Huỳnh Như sẽ trở lại châu Âu thi đấu

11:41 Thứ năm 08/08/2024 | 2

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng, nữ tuyển thủ Việt Nam sẽ xuất ngoại sang châu Âu một lần nữa để phát triển sự nghiệp.

Tương lai của nữ cầu thủ Huỳnh Như nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ thời gian gần đây. Sau khi chia tay CLB Lank Vilaverdense và trở về Việt Nam, chân sút 32 tuổi vẫn chưa làm rõ bến đỗ kế tiếp.

Hai đội bóng hàng đầu trong nước là TP.HCM I và Thái Nguyên T&T đều muốn chiêu mộ Huỳnh Như, đồng thời một số CLB châu Âu cũng được cho rằng đã liên hệ với nữ tuyển thủ Việt Nam. Có thể nói, tiền đạo gốc Trà Vinh có không ít sự lựa chọn do vẫn giữ được phong độ tốt thời gian gần đây.

Huỳnh Như thể hiện ấn tượng trong những trận đấu cuối cùng của Lank FC. Ảnh: Facebook nhân vật

Mới nhất, theo nguồn tin từ VTC News, Huỳnh Như sắp đạt được thỏa thuận gia nhập CLB TP.HCM I. Tuy nhiên chân sút 32 tuổi chỉ thi đấu cho đội bóng cũ đến hết chiến dịch AFC Champions League, sau đó sẽ xuất ngoại đến châu Âu thêm một lần nữa.

Được biết, vòng bảng AFC Champions League 2024/25 sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 12/10. Theo kết quả bốc thăm, TP.HCM I sẽ chạm trán Urawa Red Diamonds Ladies (Nhật Bản), Taichung Blue Whale Women (Đài Loan) cùng một đối thủ được xác định sau vòng loại.

Đoàn quân của HLV Đoàn Thị Kim Chi có lợi thế được thi đấu trên sân nhà ở vòng bảng. Nếu thể hiện tốt ở giải đấu cấp châu lục, Huỳnh Như có thể lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn khác tại châu Âu.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 11:41 08/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục