Huỳnh Như ký hợp đồng, trở lại đội bóng cũ

10:11 Thứ năm 15/08/2024

TinTheThao.com.vnNữ tuyển thủ Việt Nam đã quyết định đầu quân ngắn hạn với CLB đã làm nên tên tuổi của bản thân.

Huỳnh Như được các CLB trong nước như TP.HCM I và Thái Nguyên T&T quan tâm sau khi chia tay Lank FC Vilaverdense và trở về Việt Nam. Thực tế, tiền đạo gốc Trà Vinh vẫn giữ được phong độ tốt thời gian gần đây nên việc cô được săn đón là không có gì ngạc nhiên.

Một số nguồn tin cho biết Huỳnh Như vẫn mong muốn trở lại châu Âu chơi bóng ở những năm đỉnh cao cuối cùng của sự nghiệp, và nữ tuyển thủ Việt Nam đã được một số CLB tại Bồ Đào Nha liên hệ.

Huỳnh Như từng chơi bóng nhiều năm trong màu áo TP.HCM I. Ảnh: VFF

Dù vậy, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, mới đây Huỳnh Như đã ký hợp đồng với CLB TP.HCM I đến tháng 12/2024. Trong giao kèo, chân sút 32 tuổi có thể gia hạn hợp đồng nếu cô không tiếp tục ra nước ngoài thi đấu.

Thực tế, TP.HCM I là đội bóng mà Huỳnh Như từng gắn bó nhiều năm (từ 2007 đến 2022) và làm nên tên tuổi của bản thân. Trở lại CLB cũ, cựu tiền đạo Lank sẽ có cơ hội tranh tài tại AFC Women's Champions League 2024/25 lần đầu tiên cùng đội bóng miền Nam.

Ở chiến dịch cấp châu lục, TP.HCM I nằm ở bảng C cùng các đối thủ Urawa Red Diamonds (Nhật Bản), Taichung Blue Whale (Đài Loan) và đội chiến thắng ở vòng loại bảng B (khởi tranh vào cuối tháng 8). Đội bóng của HLV Đoàn Thị Kim Chi rõ ràng cần đến kinh nghiệm và bản lĩnh của Huỳnh Như để tiến xa nhất có thể tại giải đấu.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 10:11 15/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục