Huỳnh Như khoe bằng cử nhân sau quyết định bất ngờ

17:26 Thứ tư 10/07/2024

Huỳnh Như vừa có động thái khoe tấm bằng cử nhân Trường ĐH Sư phạm TP.HCM.

Sáng nay, fanpage Cầu thủ Huỳnh Như đã chia sẻ 2 tấm hình Huỳnh Như khoe tấm bằng cử nhân Trường Đại học Sư phạm TP.HCM.

"Như xin cám ơn quý thầy cô Trường ĐH Sư phạm TP.HCM đã yêu thương và giảng dạy cho Như trong suốt quá trình học tập của mình tại đây. Kính chúc quý thầy cô thật nhiều sức khoẻ và hạnh phúc với công việc của mình," thủ quân đội tuyển nữ Việt Nam chia sẻ.

Huỳnh Như khoe bằng cử nhân. Ảnh: FBNV.

Được biết, Huỳnh Như theo học khoa Giáo dục thể chất Trường ĐH Sư phạm TP.HCM từ năm 2018. Dù bận rộn với lịch thi đấu cho CLB lẫn đội tuyển Quốc gia, cô gái quê Trà Vinh vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập. Dĩ nhiên do những hạn chế về thời gian, Huỳnh Như phải nhận bằng chậm 2 năm so với các sinh viên khác.

Trở lại với Huỳnh Như, cô gái vàng Việt Nam vừa bất ngờ quyết định không đầu quân cho đội bóng nào sau khi trở về nước từ giải vô địch bóng đá nữ Bồ Đào Nha trong màu áo Lank FC. Ban đầu Huỳnh Như được liên kết với CLB TP.HCM và Thái Nguyên T&T, nhưng sau tất cả Huỳnh Như chọn không tham gia giai đoạn 2 của mùa giải bóng đá nữ VĐQG 2024.

Lê Quốc Quân | 17:26 10/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục