Huỳnh Như có quyết định bất ngờ

06:26 Chủ nhật 30/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng, cả TP.HCM I và Thái Nguyên T&T đều không thể chiêu mộ Huỳnh Như trong mùa giải này.

Tương lai của Huỳnh Như nhận được rất nhiều sự quan tâm sau khi nữ tuyển thủ Việt Nam rời khỏi Lank FC và dự định trở về nước thi đấu. Cầu thủ gốc Trà Vinh vẫn giữ được phong độ cao mùa giải vừa qua và có những đóng góp quan trọng giúp đội bóng Bồ Đào Nha trụ hạng thành công.

Đội bóng mới của Huỳnh Như (bên phải) vẫn chưa được xác định.

Hiện tại, hai đội bóng nữ trong nước gồm TP.HCM I và Thái Nguyên T&T đều muốn chiêu mộ Huỳnh Như. Thông tin gần đây cho biết CLB TP.HCM I đã ở rất gần việc sở hữu tiền đạo 32 tuổi. Dù vậy, đội trưởng tuyển nữ Việt Nam có quyết định bất ngờ khi chờ mùa giải hiện tại kết thúc mới chọn đội bóng mới.

Cuộc đua đến ngôi vương ở giải VĐQG nữ đang diễn ra quyết liệt. TP.HCM I vô địch lượt đi nhưng chỉ hơn Thái Nguyên T&T (đứng thứ 3) 4 điểm. Trong hai CLB nói trên, đội bóng có được Huỳnh Như được đánh giá sẽ chiếm lợi thế lớn trong việc giành ngôi vô địch.

Được biết, Thái Nguyên T&T rất muốn lật đổ sự thống trị của TP.HCM I ở giải VĐQG nữ nên sẵn sàng chi đậm để ký hợp đồng với Huỳnh Như. Ngoài ra, một đội bóng chưa rõ danh tính ở châu Âu cũng được đồn đoán gửi lời mời đến tiền đạo sinh năm 1991.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 06:26 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục