Huyền thoại tiến cử, Barca rộng cửa chiêu mộ “đá tảng” 40 triệu euro

19:01 Chủ nhật 07/03/2021

TinTheThao.com.vnMục tiêu hàng đầu của Blaugrana ở kỳ chuyển nhượng tới là nâng cấp hàng thủ.

Hàng phòng ngự là điểm yếu chí mạng của Barcelona trong những mùa giải gần đây. Tuy nhiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, họ không bổ sung thêm một trung vệ chất lượng nào. Trong khi Gerard Pique và Samuel Umtiti gặp rắc rối với chấn thương thì Clement Lenglet có những màn trình diễn vô cùng thảm họa.

Chính vì vậy kế hoạch cấp thiết của đội chủ sân Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng tới là nâng cấp hàng thủ. Mới đây họ đã đạt được chữ ký của Eric Garcia. Theo đó trung vệ người Tây Ban Nha sẽ gia nhập Barca sau khi kết thúc mùa 2020/21 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chưa dừng lại ở đó, Blaugrana vẫn muốn đưa về một trung vệ chất lượng. Theo Sport, huyền thoại của đội chủ sân Camp Nou, Deco đã đề nghị CLB chiêu mộ thân chủ của anh - Edmond Tapsoba.

Barca chiêu mộ Edmond Tapsoba - Bóng Đá

 Tapsoba đang có phong độ cao.

Tapsoba gia nhập Bayer Leverkusen từ Vitoria Guimaraes vào tháng 1/2020. Kể từ đó cầu thủ này đã có những bước tiến vượt bậc và được xem là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Bundesliga hiện nay. Tapsoba sở hữu thể hình lý tưởng (1m94), cùng nền tảng thể lực và sức mạnh vô cùng sung mãn. Ngoài ra anh chơi chân rất nhuần nhuyễn, hứa hẹn sẽ phù hợp với lối chơi mà Ronald Koeman đang xây dựng.

Leverkusen định giá Tapsoba 40 triệu euro. Ở tuổi 22, rõ ràng Tapsoba vẫn còn thời gian để phát huy hết tiềm năng của mình.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Endo | 18:03 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục