‘Huyền thoại sống’ Ramos sẽ kỉ niệm 300 trận cho Real Madrid

17:34 Thứ bảy 06/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – Nếu ra sân trong trận đấu với Celta Vigo đêm nay, trung vệ Sergio Ramos sẽ bước vào ngôi đền huyền thoại của CLB với lần thứ 300 xuất hiện tại La Liga.

Trung vệ 28 tuổi sẽ chính thức đặt cột mốc 300 trận khoác áo Real Madrid tại La Liga nếu ra sân thêm một trận đấu nữa. Trước cựu hậu vệ Sevilla, chỉ có 6 hậu vệ khác từng khoác màu áo trắng của đội bóng Hoàng gia có vinh dự trên gồm: Manolo Sanchis, Fernando Hierro, Jose Antonio Camacho, Roberto Carlos, Chendo và Goyo Benito.

Ramos sắp có lần thứ 300 khoác áo Real tại La Liga

Cũng rất trùng hợp rằng đối thủ của Sergio Ramos và các đồng đội đêm nay lại là Celta Vigo, đội bóng mà Ramos chạm trán trong lần đầu ra mắt Real tại La Liga ngày 10/9/2005. Khi đó, Ramos vào sân hiệp hai trong thất bại 2-3 ngay tại Bernabeu.

Sergio Ramos mới chỉ 19 tuổi khi đến Real, nhưng được trao chiếc áo số 4 của huyền thoại Hierro, và quả nhiên hậu vệ lò Sevilla năm nào đã không phụ niềm tin trở thành một trụ cột, một huyền thoại sống của CLB thủ đô Madrid cho đến hiện tại. Nên nhớ, nếu không có pha đánh đầu phút bù giờ của Ramos trong trận chung kết Champions League với Atletico mùa trước thì La Decima vẫn mãi là giấc mơ.

Theo thống kê từ Marca, Sergio Ramos đã ra sân đúng 26049 phút tại La Liga, số bàn thắng mà Ramos ghi được tại giải Quốc nội lên đến 38 bàn, một bộ sưu tập bàn thắng đáng kể với bất cứ hậu vệ lừng danh nào. Vẫn chưa chạm ngưỡng qua tuổi 30, số năm công hiến đỉnh cao của Ramos cho Real vẫn có thể giúp anh tiến sâu hơn nữa đến các kỉ lục để trở thành huyền thoại vị đại hơn nữa tại sân Bernabeu.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục