Huyền thoại sẵn sàng trở lại Liverpool

20:05 Thứ sáu 12/07/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Ladbrokes 1-2-Free, cựu danh thủ Dirk Kuijt thừa nhận có thể trở lại Liverpool để hỗ trợ tân HLV trưởng Arne Slot.

Trong quá khứ, Kuijt từng có 6 năm khoác áo Liverpool giai đoạn 2006-2012, ra sân gần 200 trận. 

Hiện cựu tiền đạo người Hà Lan đang là HLV trưởng tại CLB Beerschot tại Bỉ nhưng trong buổi phỏng vấn mới đây trên sóng Ladbrokes 1-2-Free, Kuijt khẳng định sẵn sàng trở lại Liverpool bất cứ lúc nào để giúp HLV đồng hương Slot trong thời gian đầu tiếp quản The Kop từ người tiền nhiệm Jurgen Klopp. 

“Slot là 1 người đàn ông của gia đình nhưng cũng là 1 người có tâm huyết với bóng đá. Ông ấy dành mọi thời gian cho môn thể nào này, nếu bạn theo dõi buổi họp báo của ông ấy tại Liverpool, bạn sẽ thấy cách giao tiếp của Slot rất tốt. Ông ấy là 1 người vui tính nhưng vẫn giữ được sự nghiêm túc khi làm việc. Ông ấy biết mọi thứ về bóng đá”, Kuijt nói. “Tất nhiên nếu Liverpool cần tôi giúp, tôi rất sẵn lòng. Tôi vẫn giữ liên lạc với mọi người tại đội bóng. Trước đây tôi từng đảm nhiệm 1 vài vai trò trên ban lãnh đạo CLB, tôi luôn muốn cống hiến cho Liverpool”.

Kuijt sẵn lòng trở lại Liverpool.

Kuijt rõ ràng không xa lạ với Slot bởi trong quá khứ, con trai huyền thoại này từng thi đấu tại học viện Feyenoord và cũng có cơ hội chơi dưới sự chỉ đạo của Slot trong 1 vài trận đấu. 

Kuijt sau khi giải nghệ đã theo nghiệp HLV và gặt hái một vài thành tựu. CLB đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân nơi cựu cầu thủ sinh năm 1980 là ADO Den Haag nhưng Kuijt đã bị sa thải dù tại vị chưa lâu. Nhưng ở đội bóng thứ 2 là Beerschot, cựu sao Fenerbahce đã giúp đội chủ sân Olympic thăng hạng lên chơi tại giải VĐQG Bỉ ngay mùa đầu tiên.

Nguyễn Việt Tùng | 20:05 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục