Huyền thoại sân Anfield thất vọng về Victor Moses

03:57 Thứ tư 08/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ John Aldridge cho biết theo ông thì một trong những thất vọng lớn nhất của Liverpool mùa này chính là Victor Moses.


Moses hiện đang thi đấu cho Liverpool theo một bản hợp đồng cho mượn toàn mùa từ Chelsea, nhưng cho tới thời điểm này, những gì mà tiền đạo 24 tuổi này làm được trong màu áo của Liverpool không thật sự là nhiều với chỉ 1 bàn trong 13 trận ra sân.

Nhận xét về màn trình diễn của Moses, người từng giành cúp FA cùng Liverpool trong quá khứ, Aldridge đã nhận xét: "Không nhiều cầu thủ có được cơ hội thi đấu trong màu áo của một đội bóng lớn theo dạng cho mượn, và tôi nghĩ cậu ấy không biết là mình may mắn đến dường nào."

"Tôi không nhận thấy bất kỳ sự khát khao nào từ cậu ấy. Có thể cậu ấy đang dần đánh mất niềm tin vào chính mình, và cũng có thể cậu ấy đang cảm thấy không hạnh phúc vì không được ra sân thường xuyên trong thời gian gần đây. Nhưng dù lý do gì đi nữa, thì rõ ràng cậu ấy đang chơi rất tồi."

"Tôi đã từng đặt rất nhiều kỳ vọng vào Moses, vì rõ ràng cậu ấy đã làm rất tốt khi còn thi đấu tại Wigan, và trong mùa đầu tiên tại Chelsea. Hiện vai trò của cậu ấy đang rất bấp bênh, và cậu ấy cần nhận thức rõ điều đó và nỗ lực đấu tranh vì điều đó."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục