Huyền thoại Roma: “Mourinho không muốn ở lại CLB”

23:29 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Football Italia, huyền thoại AS Roma, Aldair dự đoán HLV Jose Mourinho sẽ rời đội chủ sân Olimpico vào cuối mùa.

Theo Aldair, người từng cùng Roma vô địch Serie A mùa giải 2000/2001 và dành phần lớn sự nghiệp cầu thủ để cống hiến cho CLB thủ đô Italia cho rằng Mourinho đã chán ngán cuộc sống tại Giallorossi và có thể tìm bến đỗ mới ngay khi mùa bóng này khép lại. 

“Thật khó để khẳng định Mourinho sẽ ở lại đội bóng”, Aldair nói trên Football Italia. “Có nhiều tin đồn tiết lộ ông ấy sẽ rời khỏi đây vào mùa hè và với tôi điều đó hoàn toàn có thể trở thành sự thật bởi bản thân Mourinho không còn muốn tiếp tục công việc tại Roma”. 

Roma legend predicts Mourinho will leave Roma - Bóng Đá

 Mourinho không còn muốn dẫn dắt Roma?

Hợp đồng hiện tại giữa chiến lược gia người Bồ Đào Nha với Roma chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay nhưng đội chủ sân Olimpico chưa thể hiện bất kỳ động thái nào muốn giữ chân Người đặc biệt. 

Dù trước đó chính bản thân nhà cầm quân 60 tuổi khẳng định ông hạnh phúc với cuộc sống tại thủ đô Italia nhưng truyền thông nước này nhiều ngày gần đây đưa tin, thái độ Mourinho đã thay đổi sau khi biết tin Giám đốc thể thao Tiago Pinto chuẩn bị rời CLB vào tháng tới. 

Cụ thể, Mourinho và Pinto có mối quan hệ tốt khi cùng nhau làm việc tại Roma do đó việc Pinto không còn gắn bó với đội bóng chắc chắn khiến cựu HLV Tottenham Hotspur thất vọng. 

Ngoài ra, thành tích yếu kém của Roma lúc này cũng là một phần nguyên nhân khiến Mourinho muốn chia tay đội bóng. Sau 19 trận đã đấu tại Serie A 2023/24, Giallorossi hiện chỉ xếp thứ 8 trên BXH với 29 điểm, kém nhóm dự Champions League mùa sau 4 điểm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:31 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục