Huyền thoại Robbie Fowler khen Sterling vì... xin đá dự bị

14:24 Thứ ba 14/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại một thời của Liverpool, Robbie Fowler đã lên tiếng khen ngợi Raheem Sterling vì thẳng thắn nói lên mong muốn của mình.

Fowler cho rằng sẽ là sai lầm nếu chỉ trích Sterling về việc anh xin đá dự bị ở trận gặp Estonia hôm Chủ nhật. Cầu thủ trẻ của Liverpool cảm thấy mệt mỏi và xin ngồi ngoài, đó là điều hợp lý.

HLV Roy Hodgson lên tiếng nói về việc này, rằng ông đồng tình với Sterling nhưng cho rằng quyết định của cầu thủ này phần nào chịu ảnh hưởng từ Liverpool chứ không phải của chính anh.

Sterling được Fowler khen ngợi

Có nhiều ý kiến chỉ trích Sterling nhưng Fowler ủng hộ tài năng trẻ này: “Tôi khâm phục Sterling. Tôi nghĩ cậu ấy đã đủ can đảm để nói lên những gì mình suy nghĩ và mong muốn, nó cho thấy cậu ấy đã trưởng thành.

Những lời chỉ trích là thiếu công bằng và mọi người đã nghĩ sai về cậu ấy. Điều Sterling làm là vì lợi ích của đội bóng. Không phải ai cũng muốn đứng ngoài đội hình chính như thế.


Cuối tuần này, Sterling sẽ tiếp tục cùng Liverpool thi đấu ở Premier League. Cầu thủ 19 tuổi được cho là đã đồng ý gia hạn hợp đồng với The Kop.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục