Huyền thoại Rivaldo nhận xét thế nào về tương lai của Fred tại Manchester United?

15:05 Thứ tư 06/06/2018

TinTheThao.com.vnFred là tân binh đầu tiên của Mourinho trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhưng liệu anh có thành công tại Man United hay không?

Trang chủ câu lạc bộ Manchester United ngày hôm qua chính thức xác nhận họ đã hoàn thành việc ký hợp đồng với Frederico Rodrigues de Paula Santos (Fred) từ Shakhtar Donetsk, với mức phí chuyển nhượng ước tính khoảng 52 triệu bảng.

Khi được các phóng viên SkySport hỏi về tương lai của Fred tại Manchester United, huyền thoại người Brazil - Rivaldo trả lời: "Cậu ta là một cầu thủ đẳng cấp. Nếu là những cầu thủ khác, việc chuyển đến một đội bóng mới ở một giải đấu khác cần rất nhiều thời gian để thích nghi."

Huyền thoại Rivaldo nhận xét thế nào về tương lai của Fred tại Man Utd? - Bóng Đá

 Fred hứa hẹn sẽ bùng nổi trong màu áo Manchester United.

"Nhưng Fred là trường hợp khác, cậu ta có đủ phẩm chất để thích ứng ngay lập tức. Sỡ hữu một tiền vệ giỏi như Fred là điều vô cùng tuyệt vời cho United, và Old Trafford sẽ là nơi nâng tầm cậu ta." 

Tiền vệ người Brazil chuyển đến Shakhtar Donetsk vào năm 2013, lúc đó anh cũng đã có dịp đối mặt với đội bóng mới của mình trong một trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League mùa giải 2013/14, khi đó HLV David Moyes còn tại vị.

Sau Fred, nhiều khả năng Milinkovic-Savic sẽ là cái tên tiếp theo cập bến Manchester United ngay trong tuần này.

Video tài năng của Fred

Minh Khang | 14:00 06/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục