Huyền thoại Raul đe Madrid coi chừng Schalke

12:09 Thứ ba 17/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền đạo nổi tiếng của Real Madrid, Raul Gonzalez vừa lên tiếng cảnh báo đội nhà không nên xem thường Schalke khi hai đội chạm trán nhau rạng sáng thứ năm tới.

Huyền thoại Raul cảnh báo Madrid

Raul từng khoác áo Real Madrid và cả Schalke trong sự nghiệp. Theo đó, anh rất hiểu hai đội bóng này. Song, rất khó để Raul có thể ủng hộ đội nào trong cuộc chạm trán sắp tới. Mới đây, tiền đạo người Tây Ban Nha đã khéo léo dùng những lời lẽ "thích hợp" để bình luận trước trận đấu.

"Trên lý thuyết, mọi thứ dễ dàng cho Madrid khi gặp Schalke. Song, họ phải vượt qua mọi thứ trên sân. Schalke sẽ làm tất cả cho trận đấu này", Raul nói với báo Kicker.

Mùa trước, Real Madrid từng hạ Schalke với tổng tỷ số 9-2 sau hai lượt trận ở Champions League. Song, Raul tin rằng kịch bản cũ sẽ không tái diễn. "Dĩ nhiên, Schalke sẽ không muốn kịch bản như năm ngoái tái diễn". Raul cho biết thêm.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn, Raul có nhắc lại đôi chút kỷ niệm khi thi đấu cho Schalke từ năm 2010 tới 2012. Khi tới Đức, cầu thủ này trở thành một trong những ngôi sao lớn của giải Bundesliga và là cái tên rất được fan yêu thích.

"Từ ngày đầu tiên tới đây đến khi kết thúc hợp đồng với Schalke, đó luôn là những cảm xúc khó tả. Có một sự kết nối đặc biệt giữa tôi và NHM tại đây. Những năm tháng đá cho Schalke là trải nghiệm tuyệt vời", Raul nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục