Huyền thoại nêu tên 3 cầu thủ sáng tạo ít ỏi của Man Utd

06:21 Thứ hai 15/03/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd, Gary Neville tin rằng Quỷ đỏ cần phải cải thiện sự sáng tạo, bất chấp chiến thắng 1-0 của họ trước West Ham.

Tiếp West Ham - một đội chơi phòng ngự theo khối thấp, Man Utd đã gặp không ít khó khăn. Họ phải nhờ đến bàn phản lưới nhà của hậu vệ Craig Dawson bên phía The Hammers mới giành chiến thắng chung cuộc.

Gary Neville claims Bruno Fernandes and Paul Pogba are the ONLY players who can unlock the door for Man United  - Bóng Đá

 Man Utd vẫn phụ thuộc vào Fernandes.

Và cựu hậu vệ của Man Utd, Neville tin rằng Quỷ đỏ phải có thêm sức sáng tạo, nếu muốn cạnh tranh với Man City.

Neville lên tiếng: "Bạn biết Man Utd như thế nào, họ gặp khó khăn để phá vỡ tuyến phòng ngự của đối phương. Họ phải tốt hơn khi đối đầu với những đội phòng ngự lùi sâu, với 10 cầu thủ sau quả bóng. Họ cần làm tốt hơn ở 1/3 phần sân đối phương.

Bạn cần những cầu thủ tuyệt vời: bạn nhìn vào Man City - (Kevin) De Bruyne, (Ilkay) Gundogan, (Riyad) Mahrez, (Phil) Foden,... họ có năm hoặc sáu người như vậy.

Bruno Fernandes và Paul Pogba có thể mở được hàng phòng ngự trong những hoàn cảnh như vậy. Phần còn lại thì cần không gian để hoạt động.

Man City có năm hoặc sáu cầu thủ, nếu hai người dính chấn thương, vẫn còn những người khác có thể. Hiện tại, ở Man Utd, nếu không phải Fernandes thì có lẽ Luke Shaw mới là người có nhiều khả năng làm được điều gì đó. Họ cần tăng tốc độ trận đấu lên một chút. Họ chơi quá chậm trước những đội chơi phòng ngự lùi sâu."

Solskjaer nói về bàn ra mắt của Amad Diallo:

 
Minh Tuấn | 05:51 15/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục