Huyền thoại muốn mục tiêu Liverpool đến Man Utd thay 2 cầu thủ

18:24 Thứ sáu 05/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên hãng tin Hà Lan AD, Jaap Stam chia sẻ Manchester United có lợi thế trong việc chiêu mộ mục tiêu Liverpool vào mùa hè 2023.

 

Jurrien Timber ở Ajax là một trong những mục tiêu chuyển nhượng chính của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Timber cuối cùng đã chọn gắn bó tiếp với Ajax vì anh không muốn chuyển đến nơi khác ở một năm diễn ra World Cup.

Hợp đồng của hậu vệ này sẽ không hết hạn cho đến năm 2025 nhưng anh đang thu hút sự quan tâm từ Liverpool và Man Utd trước mùa hè này. Cả hai câu lạc bộ sẽ tìm kiếm một hậu vệ mới và phong độ của Timber cho Ajax chỉ ra anh sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho bộ đôi Premier League.

Stam urges Liverpool target to join Man Utd to replace two players who ‘don’t quite convince him’ - Bóng Đá

 Stam cho rằng Man Utd có lợi thế ở vụ Timber.

Trên hãng tin Hà Lan AD, huyền thoại Man Utd là Jaap Stam tin tưởng CLB cũ sở hữu lợi thế thuận lợi hơn Liverpool ở thương vụ Timber. Cụ thể, Stam chia sẻ:

"Lợi thế lớn của Man Utd ở vụ Timber là cậu ấy đã biết Ten Hag và ngược lại. Ở Anh, tôi thấy Man Utd là lựa chọn hợp lý nhất. Và điều tôi muốn chứng kiến Timber đá vị trí hậu vệ phải thường xuyên hơn. Tại Man Utd, việc Dalot chơi không có bóng và Wan-Bissaka thi đấu lúc có bóng vẫn chưa thuyết phục được tôi".

Lữ Phong | 17:26 05/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục