Huyền thoại MU tung hô Maguire lên mây xanh

10:21 Thứ tư 25/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn TNT Sports, huyền thoại Paul Scholes đã không tiếc lời khen ngợi trung vệ người Anh sau trận đấu ở đấu trường châu Âu.

Harry Maguire là người hùng vào thứ Ba khi anh ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng 1-0 tại Champions League của Quỷ đỏ trước FC Copenhagen. Trung vệ này đã mang lại điều mà đội bóng của Erik ten Hag cần sau hiệp một mờ nhạt, sau pha đánh đầu thành bàn từ đường chuyền của Christian Eriksen để phá vỡ thế bế tắc. 

Huyền thoại MU tung hô Maguire lên mây xanh  - Bóng Đá

 Maguire lập công giúp đội nhà giành 3 điểm.

Scholes nói với TNT Sports: 

Tôi nghĩ Maguire, có lẽ trong vài trận gần đây, đây là trận đấu hay nhất trong số những lần hiếm hoi mà anh ấy được ra sânBạn phải ngợi khen Harry vì trong một năm anh ấy không có gì khác ngoài việc lắng nghe những lời chỉ trích. Không có gì ngoài những lời chỉ trích. Không có gì ngoài áp lực khổng lồ." ông nói.

Đây là lúc để anh ấy loại bỏ những sai lầm và sử dụng kinh nghiệm của mình để vượt qua mọi thử thách của bản thân. Nhưng hôm nay, anh ấy đã thắng trận với Manchester United. Cũng không thể không nhắc đến pha cứu thua của Andre Onana từ chấm 11m nữa. Vì vậy, đây là một đêm trọng đại đối với cả hai người.”

Dù bị tước băng đội trưởng vào mùa hè này nhưng Maguire đã giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng ở 16/17 trận gần nhất anh đá chính.

Đăng Nguyễn | 09:23 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục