Huyền thoại M.U tin Haaland sẽ vĩ đại nhất nước Anh với 1 điều kiện

16:43 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnTeddy Sheringham chia sẻ với Ladbrokes về niềm tin Erling Haaland sẽ phá vỡ kỷ lục ghi bàn tại Premier League của Alan Shearer.

Erling Haaland đã bắt đầu mùa giải 2024/25 với phong độ đáng kinh ngạc, ghi 7 bàn chỉ sau 3 trận, bao gồm cả 2 cú hat-trick liên tiếp vào lưới Ipswich Town và West Ham United.

Với tốc độ ghi bàn như thế này chỉ mới sau hơn 2 mùa giải, Haaland hiện đang có 70 bàn thắng sau 69 trận ở Ngoại hạng Anh. Chân sút 24 tuổi được xem là ứng cử viên sáng giá để vượt qua kỷ lục 260 bàn thắng của Alan Shearer, nếu Haaland có thể gắn bó phần lớn sự nghiệp của mình ở Anh.

Bên cạnh việc tránh chấn thương, có thể trạng tốt nhất để nỗ lực ghi bàn và vượt qua kỷ lục kể trên, theo huyền thoại Manchester United - Teddy Sheringham, cam kết của Pep Guardiola và tương lai của HLV này thậm chí còn quan trọng hơn cả với Haaland.

Phát biểu tại buổi ra mắt "Gaffer of all Accas" của Ladbrokes, Sheringham nhận xét:

Tương lai Erling Haaland ra sao phụ thuộc rất nhiều vào Pep Guardiola.

"Liệu Erling Haaland có tiến gần đến kỷ lục ghi bàn tại Premier League của Alan Shearer không? Tôi nghĩ điều đó phụ thuộc rất nhiều vào những gì Pep Guardiola làm.

Thành công liên tục của Man City và tiềm năng trở thành huyền thoại của Haaland tại Premier League có liên quan chặt chẽ đến tương lai của Guardiola tại câu lạc bộ.

Pep sắp hết hạn hợp đồng. Nếu cậu ấy quyết định ở lại, thì Haaland có cơ hội tiếp tục phát triển thần tốc và trở thành cầu thủ lớn, ghi bàn xuất sắc nhất giải đấu trong nhiều năm. Nếu không, mọi thứ sẽ thay đổi rất nhanh."

Nguyễn Đức Minh Trí | 16:43 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục