Huyền thoại M.U này sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ, không phải Solskjaer

23:10 Chủ nhật 23/12/2018

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer sẽ không được chọn cho vị trí HLV trưởng Manchester United sau khi kết thúc mùa giải này.

Sau khi sa thải Jose Mourinho, BLĐ Man United đã quyết định bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer lên làm HLV tạm quyền của đội bóng. Ngay trong trận đấu đầu tiên, Ole đã giúp Quỷ đỏ thắng tưng bừng Cardiff với tỷ số 5-1 ở vòng 18 Premier League.

Sự khởi đầu của Ole là rất khả qua. Man United không chỉ có 3 điểm mà cả mặt lối chơi cũng được cải thiện đáng kể. Giới chuyên môn tin rằng, Ole xứng đáng được trao công việc lâu dài hơn là chỉ tạm dẫn đội đến hết mùa giải. Thế nhưng, BLĐ Man United đã có quyết định riêng.

Huyền thoại M.U này sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ, không phải Solskjaer - Bóng Đá

 Giggs được ủng hộ ngồi ghế nóng Old Trafford.

Cụ thể, nguồn tin từ Express khẳng định, thượng tầng Man United sẽ đặt niềm tin vào Ryan Giggs một lần nữa nếu như thất bại trong việc lôi kéo Mauricio Pochettino. Cả cựu danh thủ Danny Murphy nay là chuyên gia phân tích của Daily Mail cũng chỉ rõ điểm mạnh ở Giggs.

Ông cho hay: "Rất khó để Ole có thể trở thành HLV Man United bởi muốn điều đó, cậu ta phải đưa Man United giành 1 danh hiệu hoặc có mặt ở Champions League mùa tới. Khi ấy, sẽ là hợp lý nếu trao cơ hội cho Giggs. Dù không phải là một tên tuổi lớn bên băng ghế chỉ đạo nhưng Giggs có đủ khả năng để đương đầu với sóng gió tại Old Traffrod."

Video Ryan Gigss khi còn khoác áo Man United:

Tiểu Lam | 22:31 23/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục