Huyền thoại M.U 'mách nước' Mourinho cách dùng Sanchez hiệu quả

10:05 Thứ tư 05/09/2018

TinTheThao.com.vnHLV Quỷ Đỏ đã được chỉ cách để khai phá tối đa tiềm năng trụ cột đắt giá.

Hồi tháng một đầu năm, Jose Mourinho đã chiêu mộ thành công trụ cột Arsenal, Alexis Sanchez  bằng cách trao đổi Henrikh Mkhitaryan với Pháo Thủ. Dù vậy, bất chấp được trả lương cao nhất tại Old Trafford, tuyển thủ Chile vẫn chưa thể tái hiện phong độ đỉnh cao tại Arsenal trong màu áo Manchester United.

Ở Ngoại hạng Anh 2018/19, Sanchez đã thi đấu 3 trận nhưng chưa có bất kỳ bàn thắng nào. Trong trận đấu gần nhất đối đầu Burnley tại Turf Moor, dù kiến tạo để đồng đội Romelu Lukaku lập tỷ số, Sanchez lại sớm bị ông thầy Mourinho thay ra trong hiệp hai. Bực tức với quyết định trên, ngòi nổ 29 tuổi đã tháo băng tay ném thẳng xuống đất khi trở về băng ghế dự bị.

Paddy Crerand mách Mourinho cách xài Sanchez - Bóng Đá

 Sanchez bực tức vì bị thay ra.

Chứng kiến sự thất vọng của Số 7, huyền thoại Quỷ Đỏ, Paddy Crerand đã đưa ra những lời khuyên với Mourinho qua MUTV. Ông cho rằng chiến lược gia Bồ Đào Nha cần bố trí Sanchez ở khu vực trung tâm và trao cho anh nhiều tự do hơn. 

"Tôi nghĩ Sanchez nên chơi ngay phía sau tiền đạo trung tâm." Crerand nhận định. "Cậu ấy là một trong những cầu thủ ưa thích tham gia vào nhiều tình huống bóng. Rất nhiều lần bạn thấy Sanchez lùi về tận vòng cấm đội nhà tham gia phòng ngự và một lúc sau đã dâng cao tổ chức tấn công. Đó là phong cách chơi bóng của cậu ấy."

Tính tổng cộng, Sanchez đã đóng góp 3 pha lập công, cùng 5 đường kiến tạo trong 21 lần ra sân cho United.

Nam Tan | 09:20 05/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục