Huyền thoại M.U lại 'khơi mào' khẩu chiến với Mourinho

14:16 Thứ năm 09/08/2018

TinTheThao.com.vnPaul Scholes nói rằng đội chủ sân Old Trafford dường như không hạnh phúc và có ít cơ hội chiến thắng tại NHA mùa này.

Scholes nói: "Tôi sẽ không hạnh phúc"  để chơi thứ bóng đá mang thương hiệu thực dụng của Jose Mourinho, trong các bình luận mang tính 'đe dọa' và có thể sẽ khơi lại mối hận thù giữa anh với chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Cựu tiền vệ người Anh đã lấy ví dụ về đẳng cấp và phong cách chơi bóng của Pep Guardiola đã mang đến Manchester City, đội bóng đã giành được danh hiệu vô địch với 19 điểm cách biệt trước Manchester United ở mùa giải trước.

Huyền thoại M.U lại 'khơi mào' khẩu chiến với Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho và Guardiola từng 'học việc' tại Barcelona.

Rạng sáng ngày thứ 7 tới (giờ Việt Nam), Man Utd sẽ bắt đầu mùa giải mới trên sân Old Trafford, nơi họ phải tiếp đón cựu vương Leicester City. Trước đó, huấn luyện viên Jose Mourinho đã lên tiếng thất vọng vì thiếu sự bổ sung (sau trận thua Liverpool 1-4).

"Nó không thực sự giống như các cầu thủ thích chơi bóng theo cách họ thường làm", Scholes nói với AFP ở Hồng Kông. "Nếu tôi chơi ở đó ... trong phong cách chơi đó, tôi cũng sẽ không vui. Là một huấn luyện viên, bạn muốn đội của mình mang lại sự giải trí ... Điều đó rất hiếm khi xảy ra ở United ngày nay."

Cá nhân Mourinho cũng từng đáp trả sau những lời chỉ trích đến từ Scholes rằng: "Nếu một ngày nào đó, Paul (Scholes) quyết định theo nghiệp huấn luyện, tôi ước rằng anh ấy có thể thành công 25% như bản thân mình."

Cựu tiền vệ Man Utd cho biết rằng cựu thuyền trưởng Chelsea, Real Madrid và Inter Milan, có thái độ chán nản trong những tuần gần đây, và đã tạo ra suy đoán về tương lai, bây giờ Mourinho cho thấy mình ở một 'vị trí khó khăn'.

Huyền thoại M.U lại 'khơi mào' khẩu chiến với Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho đang 'đau đầu' với tình hình tại Man Utd.

Scholes nói với các phóng viên: "Nếu Man Utd không thi đấu tốt, họ sẽ không làm mọi người được vui vẻ, nó không phải sự thách thức cho giải đấu. Nhưng Jose có kinh nghiệm tuyệt vời, anh ấy đã ở các câu lạc bộ hàng đầu và cũng đã rơi vào tình thế khó khăn trước đây. Bây giờ cũng vậy, nhưng Jose cần phải cố gắng tìm ra cách thoát khỏi nó."

Ngoài ra, huyền thoại tóc vàng cũng thúc giục Paul Pogba, nhà tân vô địch thế giới ở lại đội bóng thay vì nghĩ đến Barcelona. Scholes nói: "Tôi không biết mối quan hệ của anh ấy với Mourinho là như thế nào. Điều khiến tôi ngạc nhiên là Barcelona: Tôi không thấy Paul là một cầu thủ của họ".

"Anh ấy có một phong cách khác với họ. Nhưng Paul thực sự là một cầu thủ tài năng. Tôi muốn anh ấy ở lại United." Scholes nói thêm. cựu tiền vệ này không phải là người duy nhất từ 'lứa 92' nổi tiếng của United đã đặt câu hỏi về Mourinho. Ryan Giggs và Gary Neville cũng không hào hứng trong những đánh giá của họ.

Huyền thoại M.U lại 'khơi mào' khẩu chiến với Mourinho - Bóng Đá

 Scholes cho rằng Giggs xứng đáng làm HLV trưởng của Man Utd.

Và Scholes nói United có thể đã bỏ lỡ một điều gì đó khi không bổ nhiệm Giggs, người đang là huấn luyện viên xứ Wales. "Chúng tôi dường như không đủ dũng cảm ở Anh để làm điều đó. Tôi nghĩ United có cơ hội tuyệt vời để bổ nhiệm Ryan Giggs. Nhưng họ không chấp nhận điều đó", anh nói.

"Tôi không biết, nhưng có lẽ họ muốn đi trên con đường an toàn. Và bạn phải nói, đó là điều đúng đắn phải làm? 5 năm rồi, Man Utd đang trượt khỏi đường ray chiến thắng. Ừ thì họ đã vô địch Europa League và League Cup vào năm 2017. Nhưng hãy nhìn xem, Man Utd đâu cần những thứ đó." Scholes chia sẻ.

"Điều đó cho bạn một suy nghĩ, hãy trao cơ hội cho Ryan Giggs hoặc ai đó khác, một huấn luyện viên trẻ sắp tới sẽ là một vụ đánh cược an toàn hơn." Huyền thoại này kết luận.

Vũ Quang Toản | 12:35 09/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục