Huyền thoại M.U bênh vực Sancho

06:20 Thứ bảy 01/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với talkSPORT, Rio Ferdinand cho rằng các cổ động viên Manchester United cần tôn trọng Jadon Sancho nhiều hơn.

Sau những bất đồng với huấn luyện viên Erik ten Hag hồi đầu mùa giải, Jadon Sancho quyết định trở lại khoác áo Borussia Dortmund theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua nhằm tìm kiếm thêm thời gian thi đấu.

Jadon Sancho trải qua khoảng thời gian khó khăn ở M.U.

Anh gây ấn tượng mạnh trong màu áo đội bóng nước Đức, góp công không nhỏ giúp câu lạc bộ này lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải năm nay. Chia sẻ với talkSPORT, huyền thoại Manchester United, Rio Ferdinand cho rằng các cổ động viên "Quỷ đỏ" nên tôn trọng Jadon Sancho hơn.

Người ta đã nói rất nhiều về cậu ấy, phần lớn trong số đó là sự tiêu cực. Tôi nghĩ đã đến lúc mọi người thực sự dành cho cậu ấy sự tôn trọng nhất định. Bởi vì tôi nghĩ đó là khoảng thời gian thực sự khó khăn đối với cậu ấy khi bị chỉ trích, dù đúng hay sai".

Jadon Sancho gây ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund.

“Tình huống xảy ra giữa cậu ấy và huấn luyện viên, chúng tôi có thể tranh luận xem ai đúng ai sai. Nhưng cậu ấy đã bị chỉ trích nặng nề, sự tự tin xuống rất thấp, cậu ấy bước vào giai đoạn bị cô lập khi không thể tập luyện cùng toàn đội".

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục