Huyền thoại Milan chê Lautaro Martinez chưa xứng giành Quả Bóng Vàng

21:24 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành của Rossoneri, Dida, đã không ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình về khả năng giành QBV của Lautaro Martinez.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ La Gazzetta dello Sport, cựu thủ môn của AC Milan và đội tuyển Brazil, Dida cho rằng nhà vô địch World Cup 2022, Lautaro Martinez không xứng đáng nhận Quả Bóng Vàng kỳ này.

Dida không cảm thấy thuyết phục nếu Lautaro giành QBV năm nay.

Vừa qua, tạp chí France Football đã đưa "El Toro" vào danh sách rút gọn 30 cầu thủ cho danh hiệu Quả Bóng Vàng. Chân sút người Argentina đã dẫn dắt Inter và ĐTQG của mình giành chức vô địch Serie A và Copa America trong năm 2024 này. Đội trưởng của Nerazzurri đồng thời cũng trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở cả hai giải đấu.

Tuy nhiên, thủ thành huyền thoại Dida cho rằng còn rất nhiều cầu thủ thể hiện tốt hơn Lautaro trong mùa giải 2023/24 vừa qua. "Cậu ấy đang chơi khá tốt ở Serie A cho Inter cũng như đội tuyển quốc gia của mình, nhưng tôi nghĩ một số cầu thủ thậm chí còn chơi tốt hơn", Dida chia sẻ với phóng viên của Gazzetta.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, cựu tuyển thủ Brazil cho biết tân HLV của AC Milan, Paulo Fonseca cần phải được trao nhiều thời gian hơn sau khởi đầu có phần chật vật của đội chủ sân San Siro.

Viên Minh | 21:24 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục