Huyền thoại Mazzola chỉ ra điểm yếu của Inter

00:03 Thứ năm 27/09/2012

Huyền thoại một thời của Inter, Sandro Mazzola cho rằng vấn đề mà Nerazzurri đang gặp lúc này là không có người thay thế cho Diego Milito.

Khi mà dư luận vẫn chưa biết nguyên nhân tại sao Inter lại chơi rất tệ trong các trận gần đây, ngoại trừ việc đỗ lỗi cho "Giuseppe Meazza", thì mới đây huyền thoại của đội bóng sọc xanh-đen đã chỉ ra một điểm yếu chết người khác của đội bóng này.

Sandro Mazzola. Ảnh: Internet.

Phát biểu trên Calcio News 24, Mazzola cho biết: "Vấn đề nghiêm trọng nhất vào lúc này mà tôi thấy Inter đang phải đối mặt đó là những phương án dự phòng cho vị trí trung phong cắm. Tôi không thấy có bất kỳ một cầu thủ nào đủ khả năng để thay thế Milito."

Có lẽ nhận định này là không sai, vì dù đã 33 tuổi, nhưng tiền đạo người Argentina vẫn đang là chân sút tốt nhất của Inter vào thời điểm hiện tại. Ở mùa trước, anh đã có tới 24 lần lập công, nhiều nhất đội. Trong khi kể từ đầu mùa giải năm nay, Milito cũng đã ghi được hai bàn.

Bên cạnh đó, Mazzola cũng không chỉ trích việc Inter đã quyết định đổi Pazzini để lấy Cassano trong mùa Hè vừa qua. "Thành thật mà nói thì tôi sẽ không bao giờ có thể chấp nhận vụ đổi cầu thủ như thế."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục