Huyền thoại Man Utd 'trù ếm' Hazard và Costa chấn thương

08:54 Thứ hai 02/01/2017 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Gary Neville tin rằng chỉ khi nào Diego Costa và Eden Hazard dính chấn thương thì Chelsea mới có cơ hội... trượt dốc.

3a1

 Chelsea sẽ đánh mất chính mình khi không có Costa và Hazard?

Chelsea đang thể hiện một phong độ hết sức hủy diệt tại Ngoại Hạng Anh. Cụ thể với chuỗi 13 trận toàn thắng liên tiếp, The Blues đang có được 49 điểm và bỏ xa đội bóng xếp thứ 2 trên BXH là Liverpool tới 6 điểm.

Nói về phong độ của Chelsea hiện nay, Gary Neville đã cho biết: "Hệ thống chiến thuật của họ đang rất phù hợp với những còn người mà họ đang có. Bạn có thể thấy điều đó bằng cách quan sát cách thi đấu của những hậu vệ, tiền vệ của Chelsea, và đặc biệt chính là Costa, một trung phong quá tuyệt vời, một người luôn mang lại cảm giác thích thú khi xem."

"Trong khi đó Hazard hoàn toàn có khả năng lọt vào top 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại nếu cậu ấy muốn. Sở dĩ tôi nói như thế đó là vì cậu ấy đã tự đánh mất bản thân trong mùa giải năm ngoái."

"Chelsea đang có tất cả mọi thứ mà họ muốn từ chiến thuật, con người, tình trạng thể lực, kinh nghiệm thi đấu,... Vào thời điểm này mọi thứ với Chelsea là quá hoàn hảo. Tuy nhiên rồi sẽ có lúc Chelsea sẩy chân và gặp khó khăn như khi họ mất Hazard và Costa trong một thời gian dài vì chấn thương."

"Chelsea hiện đang là quá mạnh, họ dường như không thể mắc bất cứ sai lầm nào. Tuy nhiên họ chắc chắn sẽ mắc sai lầm."

Video phong độ hủy diệt của Chelsea

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:25 02/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục