Huyền thoại Man Utd phản đối việc bổ nhiệm Van Nistelrooy

15:58 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Prime Casino, cựu tiền đạo Dwight Yorke đã đưa ra nhận định về câu lạc bộ cũ của mình.

Theo quan điểm đến từ Dwight Yorke, kể từ thời điểm chia tay HLV Jose Mourinho, Manchester United thực sự chưa có cho mình một vị thuyền trưởng ưu tú nào, và đó cũng chính là vấn đề của Quỷ đỏ. Vì vậy, Yorke không tán thành quan điểm Man Utd nên bổ nhiệm HLV Ruud Van Nistelrooy trong trường hợp sa thải HLV Erik Ten Hag.

Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ chia sẻ:

"Vấn đề đối với Man United, họ là một đội bóng ưu tú, tên tuổi lớn nhất của bóng đá Anh trong nhiều năm. Nhưng, chúng ta lại chưa có một huấn luyện viên ưu tú nào kể từ Jose Mourinho."

Yorke hoài nghi Van Nistelrooy.

"Chúng ta không thể bổ nhiệm những huấn luyện viên trung bình hoặc giỏi, bạn cần một vị thuyền trưởng ưu tú để dẫn dắt một câu lạc bộ hàng đầu. Những huấn luyện viên ưu tú là ai? Zidane, Ancelotti, Jurgen Klopp. Ngoài họ ra, không còn quá nhiều. Vậy thì việc bổ nhiệm Ruud..."

"Mọi người đều yêu thích Man United, nên tại sao Ruud lại từ chối? Tôi chắc chắn Ruud rất chuyên nghiệp và làm tốt công việc của mình, nhưng bạn không thể không tự hỏi liệu anh ấy có đủ tư cách để tiếp quản nếu Ten Hag rời đi hay không?"

Huỳnh Trung Phong | 15:58 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục