Huyền thoại Man Utd không mong Ramos, chỉ chờ Schneiderlin

14:50 Thứ tư 01/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, cựu trung vệ Rio Ferdinand hy vọng Man Utd sẽ sớm có được Morgan Schneiderlin, trong khi không tin Sergio Ramos lại rời Real Madrid vào lúc này.

Rio Ferdinand , Man Utd, Morgan Schneiderlin, manchester united, Rio Ferdinand

Morgan Schneiderlin và Sergio Ramos hiện đang là hai cái tên được truyền thông đồn đoán là những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd trong mùa Hè năm nay.

Mới đây chia sẻ suy nghĩ của mình về hai mục tiêu mà Quỷ Đỏ đang nhắm tới trên trang No. 5 riêng của bản thân, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã cho biết:

"Schneiderlin là sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho Man Utd. Anh ấy thi đấu rất chắc chắn và có khả năng phát động tấn công rất tốt. Anh ấy sẽ là một người mà Man Utd rất cần, nhất là khi Michael Carrick thường xuyên dính chấn thương."

"Còn về Ramos. Tôi không nghĩ rằng anh ấy sẽ rời Real Madrid. Trong mùa tới tôi tin anh ấy sẽ chơi bên cạnh Raphael Varane hoặc Pepe. Trừ khi Real kiếm thêm được một Varane nữa thì Ramos mới có thể ra đi."

"Bên cạnh đó, Man Utd sẽ phải bỏ ra rất nhiều tiền cho chàng trai 29 tuổi này, và gần như chắc chắn sẽ không thể thu hồi được. Điều này khiến tôi rất hoài nghi và không thể hiểu được."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục