"Huyền thoại Man Utd" chỉ rõ tử huyệt của Tottenham

22:38 Thứ hai 22/03/2021

TinTheThao.com.vnDù đoàn quân của Jose Mourinho đã kịp thời đứng dậy, nhưng vẫn còn đó những vấn đề.

Tottenham Hotspur đã khép lại một tuần lễ khó khăn bằng một chiến thắng 2-0 trước Aston Villa. Thắng lợi quan trọng này giúp Spurs sống lại hy vọng lọt vào top 4 Premier League, hiện tại họ đã có 48 điểm và xếp thứ 6 trên BXH.

Những thất bại liên tiếp ở đấu trường đã khiến áp lực giành cho Jose Mourinho tăng lên. Điều đó buộc HLV người Bồ Đào Nha phải có sự điều chỉnh so với trận đấu vào giữa tuần.

Trong trận đấu với Dinamo Zagreb, Eric Dier xuất phát cùng Davinson Sanchez ở hàng thủ, nhưng cầu thủ người Anh đã phải lên ghế dự bị trong chuyến làm khách tại Villa Park. Sự thay đổi này tiếp tục cho thấy Mourinho vẫn đang lay hoay trong việc tìm ra một cặp trung vệ ưng ý của mình, đây là điều mà theo Gary Neville chính vấn đề lớn nhất của HLV người Bồ Đào Nha tại Spurs.

Jose Mourinho told what the fundamental flaw is in his Tottenham squad - Bóng Đá

Jose Mourinho loay hoay với hàng phòng ngự của Tottenham.

Cụ thể huyền thoại của Manchester United đã bình luận sau trận đấu: "Khi bạn nói về một đội bóng của Jose Mourinho, thứ đầu tiên nghĩ đến là hàng phòng ngự chắc chắn. Hiện tại, ông ấy không có điều đó tại Tottenham. Thay đổi thủ môn thường xuyên là vấn đề lớn nhất của một đội bóng và vấn đề tiếp theo là không có những đối tác ăn ý ở hàng phòng ngự."

Vào mùa hè, Tottenham đã đẩy mạnh việc mua một trung vệ với mục tiêu hàng đầu là Milan Skriniar của Inter Milan. Cuối cùng Spurs chỉ mang về cho Mourinho trung vệ Joe Rodon từ Swansea City.

HLV Jose Mourinho phát biểu:

 
Minh Trí | 21:40 22/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục