Huyền thoại Man United: “Thật khó để trông chờ vào Hojlund”

09:33 Thứ bảy 11/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Mirror, huyền thoại Manchester United, Andy Cole đã có nhiều bình luận liên quan tới hậu bối Rasmus Hojlund.

Vào những ngày cuối của TTCN hè năm ngoái, Hojlund chính thức đầu quân cho Man United từ Atalanta với mức giá 72 triệu bảng.

Nhận nhiều kỳ vọng bởi mức phí chuyển nhượng lớn nhưng mùa giải đầu tiên ở Premier League đã trôi qua không suôn sẻ cho ngôi sao người Đan Mạch.

Sau 27 lần ra sân tại hạng đấu cao nhất bóng đá Anh, trung phong 21 tuổi mới ghi được 8 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo. Không những vậy, thời lượng ra sân nơi cầu thủ sinh năm 2003 còn giảm sút đáng kể bởi những chấn thương vụn vặt.

Man Utd treble winner outlines unfair burden placed upon Rasmus Hojlund this season - Bóng Đá

 Hojlund chưa đạt phong độ cao tại Man United. 

Dù chưa đem đến cảm giác yên tâm cho người hâm mộ nhưng mới đây, Hojlund bất ngờ nhận được sự ủng hộ từ huyền thoại Cole khi cựu tiền đạo này cho rằng ngôi sao 21 tuổi còn quá trẻ để trở thành người lĩnh xướng hàng công Quỷ Đỏ. 

“Tôi đã nói nhiều lần, thật khó khăn để trông chờ vào 1 cầu thủ trẻ như Hojlund có thể tỏa sáng tại Man United ngay lập tức”, Cole nói trên The Mirror. “Ở Man United lúc này, cậu ấy phải tự học hỏi bởi không ai đứng ra chỉ bảo. Thời điểm tôi mới gia nhập đội bóng, hàng công lúc đó còn có Mark Hughes và Eric Cantona nhưng họ sau đó rời đi ngay lập tức. Tiếp đến, Dwight Yorke cập bến, Ole Gunnar Solskjaer và Teddy Sheringham cũng vậy, chúng tôi tập luyện cùng nhau và trao đổi kinh nghiệm”. 

Trước đó trong buổi phỏng vấn với Gary Neville, đích thân HLV trưởng hiện tại của đội chủ chủ sân Old Trafford, Erik ten Hag thừa nhận Harry Kane mới là mục tiêu số 1 cho vị trí trung phong ở phiên chợ hè 2023.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 08:35 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục