Huyền thoại Man United "nhắc nhở" sao trẻ James Wilson

14:00 Thứ năm 02/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Paul Scholes đã lên tiếng cảnh báo James Wilson cần phải thể hiện nhiều hơn nữa nếu muốn tiếp tục được HLV Louis Van Gaal trao cơ hội.

Wilson cần phải cố gắng hơn. Ảnh internet.

Sau khởi đầu hoàn hảo mùa giải trước với cú đúp vào lưới Hull City, James Wilson tiếp tục được HLV Louis Van Gaal trao nhiều cơ hội ra sân từ đầu mùa giải đến nay.

Dù vậy, tiền đạo này vẫn chỉ có được 2 bàn thắng làm vốn trên mọi mặt trận. Chứng kiến điều này, Paul Scholes đã ngay lập tức lên tiếng nhắc nhở Wilson.

"Việc được đôn từ đội trẻ lên đội 1 và trở thành một trong những trụ cột của CLB là điều hết sức khó khăn cho các cầu thủ trẻ.

Những cầu thủ này không thường xuyên có cơ hội, nếu có cũng rất nhỏ giọt. Tại Man United, ví dụ như James Wilson đã được trao một số cơ hội và dù tận dụng tốt nhưng không có nghĩa là cậu ta sẽ không bị Van Gaal đẩy lên băng ghế dự bị.

Văn hóa huấn luyện ngày nay của chúng tôi là không được đặt áp lực quá lớn lên các cầu thủ trẻ. Tại một số thời điểm, mọi cầu thủ trẻ cần phải nắm bắt được cơ hội và giữ chắc vị trí trong đội hình".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục