Huyền thoại luyến tiếc khi Arsenal không mua tân binh chất lượng của Leicester

12:08 Thứ bảy 14/08/2021

TinTheThao.com.vnMartin Keown thừa nhận rằng ông muốn Arsenal chiêu mộ Jannik Vestergaard - người vừa chuyển đến Leicester City với giá 15 triệu bảng

Trang chủ Leicester City thông báo chiêu mộ thành công Jannik Vestergaard từ Southampton với mức phí không tiết lộ. Tuy nhiên, giới thạo tin cho biết trung vệ người Đan Mạch có giá 15 triệu bảng.

‘HE’S ROCK SOLID’: MARTIN KEOWN THINKS ARSENAL HAVE MISSED OUT ON £15M BARGAIN - Bóng Đá

 Jannik Vestergaard đã là người của Bầy cáo.

Đây là thương vụ khiến huyền thoại Arsenal, Martin Keown phải nuối tiếc: "Tôi choáng váng vì điều đó. Tôi thực sự không thể tin được. Southampton để cậu ấy ra đi với giá 15 triệu bảng.

Cậu ấy mạnh mẽ, có khả năng chuyền bóng tuyệt vời, là cái tên nổi trội của Southampton. Nó phải là một phần của chính sách của họ: nếu bạn từ chối ký một hợp đồng mới, bạn sẽ bị bán đi.

Tôi biết Southampton đã làm điều này trong nhiều năm nhưng đây chắc chắn là một rủi ro lớn. 21 trận cuối cùng của mùa giải trước, họ đã thua tới 17 trận! Họ không có phong độ tốt và giờ họ đang loại bỏ một trong những cầu thủ giỏi nhất của mình. Bạn tự hỏi họ đang hướng đến đâu trong mùa giải này? Họ chắc chắn yếu hơn khi để Vestergaard ra đi. 

Vestergaard chắc chắn là một cầu thủ mà tôi rất thích ở Arsenal. Đó là công việc kinh doanh thực sự tốt của Leicester. Với giá 15 triệu bảng, đó là một món quà."

Mùa hè này, Arsenal đã chi 50 triệu bảng cho Ben White, nhưng những nghi ngờ về chất lượng đội hình nơi hàng thủ của Pháo thủ vẫn tồn tại, khi Rob Holding, Pablo Mari hay Gabriel Magalhaes không thể tạo được sự an tâm.

Buổi tập đầu tiên của Ben White tại Arsenal:

 
Minh Tuấn | 11:38 14/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục