Huyền thoại Liverpool xung phong làm trợ lí cho Klopp

12:51 Thứ tư 07/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Cựu tiền đạo Robbie Fowler vừa đánh tiếng muốn được gia nhập Ban huấn luyện của Liverpool nếu như Jurgen Klopp nhận lời dẫn dắt CLB này.

Fowler ngỏ ý muốn được làm trợ lí cho Klopp. Ảnh: internet

Sau khi Brendan Rodgers bị sa thải, Jurgen Klopp chính là ứng cử viên sáng giá nhất ngồi vào vị trí HLV trưởng của Liverpool. Danh tiếng của vị chiến lược gia người Đức thu hút rất nhiều dư luận, ngay cả huyền thoại sân Anfield như Robbie Fowler cũng nóng lòng muốn được học hỏi vị cựu thuyền trưởng của Borussia Dortmund:

Tôi sẽ rất hào hứng nếu được giao nhiệm vụ trong Ban huấn luyện. CLB này là một phần quan trọng trong cuộc đời của tôi. Nếu có lời mời, tôi sẽ vui không kể xiết.”

“Ông ấy (Klopp) là một HLV rất giỏi. Với góc nhìn trung lập của người ngoài cuộc, tôi hết sức ấn tượng với phong cách của ông ấy đã thể hiện khi còn làm việc tại Dortmund.”

“Tôi thích những gì tôi được chứng kiến từ Klopp, tương tự với cả Ancelotti. Tôi đều thích cách họ gắn bó với đội bóng. Họ đều chơi thứ bóng đá đẹp, thứ bóng đá tương xứng với Liverpool.”

Nhắc về Brendan Rodgers vừa bị sa thải, Fowlertừ chối gắn mác “thất bại” cho vị chiến lược gia người Bắc Ailen: “Brendan làm khá ổn. Ông ấy chưa đem lại điều chúng tôi mong mỏi nhất, đó là vô địch giải đấu. Nhưng ông ấy đã đến rất gần rồi, và tôi không nghĩ cả quá trình đó là một thất bại.”

A Tẩu | 12:30 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục