Huyền thoại Liverpool: "Vì sao Higuain sẽ thất bại?"

19:01 Thứ bảy 26/01/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool - Dietmar Hamann tin Premier League không phải là một giải đấu có thể giúp Gonzalo Higuain tỏa sáng.

Để giải quyết bài toán yếu kém trên hàng công, Chelsea đã chiêu mộ Gonzalo Higuain theo một bản hợp đồng cho mượn từ AC Milan kèm điều khoản mua đứt trong tương lai.

Huyền thoại Liverpool:

 Gonzalo Higuain có thể tỏa sáng hay không vẫn là một dấu hỏi?

Là một cầu thủ từng gặt hái nhiều thành công trong màu áo Real và Juventus trong quá khứ, Higuain hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung rất chất lượng của Chelsea trong mùa Đông này.

Tuy nhiên theo góc nhìn của mình, Dietmar Hamann lại không quá lạc quan về sự nghiệp của tiền đạo người Argentina tại Anh: "Tôi thật sự rất lo lắng về việc Premier League có thật sự là nơi thích hợp dành cho một tiền đạo như Higuain, người đã 31 tuổi và chỉ ghi được 1 bàn từ tháng 10."

"Tôi còn nhớ Liverpool từng chiêu mộ Fernando Morientes vào năm 2005, anh ấy từng là một tiền đạo rất giỏi nhưng lại gặp rất nhiều khó khăn ở Anfield. Cậu ấy đã không thể thích nghi và 18 tháng sau anh ấy đã phải trở lại Valencia."

"Chelsea cũng đã sở hữu 2 tiền đạo có phong cách tương tự là Olivier Giroud và Alvaro Morata, và lúc này cả 2 đều đang gặp rất nhiều khó khăn."

Video tài năng của Gonzalo Higuain

Kỳ Anh | 18:15 26/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục