Huyền thoại Liverpool: ‘Thiago sẽ rời CLB’

08:46 Thứ sáu 19/05/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ John Aldridge thừa nhận khả năng Thiago Alcantara sẽ bị bán đi ngay trong mùa hè này.

 

Trả lời Liverpool Echo, huyền thoại sinh năm 1958 cho biết: “Tôi hoài nghi về tương lai của Thiago. Khả năng cậu ấy rời CLB là khá cao. Thiago mới chỉ chơi nửa số trận của Liverpool tại mùa giải năm nay và không có màn thể hiện tốt. Thực tế cũng cho thấy Jurgen Klopp không còn trọng dụng Thiago như trước, thay vào đó là việc ưu tiên dùng Stefan Bajcetic và Curtis Jones”.

Nói về tình hình khu trung tuyến của “Lữ đoàn đỏ” lúc này, Aldridge nhận định: “Curtis Jones và Trent Alexander-Arnold là hiện tại, cũng là tương lai của Liverpool. Tôi đã nghe về việc CLB quan tâm đến Mac Allister và một vài cái tên khác. Đúng thật là Mac Allister rất xuất sắc nhưng để thay thế James Milner thì quả thật không đơn giản”.

 - Bóng Đá

Thiago nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Mùa giải 2022/2023, Thiago Alcantara ra sân vỏn vẹn 18 trận cho Liverpool. Anh không đóng góp vào bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào trước khi gặp chấn thương hồi tháng 2. Chia sẻ về cậu học trò người Tây Ban Nha, HLV Jurgen Klopp phát biểu: “Thiago không có thể trạng tốt ở mùa giải này. Điều đó thật đáng tiếc”.

Ngoài sự vắng mặt của Thiago, Liverpool còn thiếu đi sự phục vụ của 6 cầu thủ khác vì những chấn thương khác nhau. Theo các phương tiện truyền thông, đội chủ sân Anfield đang tính đến phương án đem về những cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ trong mùa hè này. Aurelien Tchouameni, Alexis Mac Allister và Nicolo Barella là ba mục tiêu hàng đầu của thượng tầng CLB.

Minh Đức | 08:16 19/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục