Huyền thoại Liverpool sợ hãi: 'Đừng có mà lộn xộn'

23:16 Thứ hai 03/05/2021

TinTheThao.com.vnNgười trong cuộc đã có những chia sẻ bất ngờ về tình hình loạn lạc ở sân Old Trafford.

CĐV Manchester United bạo loạn và cuối cùng trận đấu gặp Liverpool phải bị hoãn lại. Tuy nhiên, hậu quả từ vụ việc này lại vô cùng nghiêm trọng. Cụ thể, thiết bị và dụng cụ của sân bị thiệt hại nghiêm trọng, đồng thời đã có những chuyên gia tác nghiệp bị những người quá khích tấn công.

Cái tên được giới truyền thông nhắc đến chính là Graeme Souness - nhân vật đang làm việc cho Sky Sports và đến "Nhà hát của những giấc mơ" để làm vai trò bình luận. Nhưng như huyền thoại Roy Keane đã chia sẻ, CĐV Quỷ đỏ bạo loạn vì đây là trận đấu gặp Liverpool.

Bởi lẽ, màn thư hùng này nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông và màn biểu tình sẽ được chú ý nhiều hơn. Thế nhưng, Graeme Souness chia sẻ rằng ông và cộng sự của mình đã lâm vào tình cảnh nguy hiểm, đồng thời đây không phải là vụ việc tầm thường.

Graeme Souness: That is unacceptable - Bóng Đá

 CĐV M.U đã để lại hình ảnh xấu xí. 

"Đừng có mà lộn xộn. Hãy thành thật với nhau rằng ai đó đã biến cuộc bạo loạn này trở nên tinh tế. Đây không phải là sự cố đáng để cười đâu. Vì vậy, đừng cố khai thác về diễn biến của nó. Thật không thể chấp nhận được", huyền thoại của Liverpool trả lời trên Sky Sports.

Manchester United có thể đối mặt với án phạt nặng từ LĐBĐ Anh sau sự kiện rúng động này. Ngoài ra, có nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ hoàn toàn có khả năng bị trừ điêm vì để CĐV làm loạn. 

Solskjaer chia sẻ về Super League: 

 
Giang Nam | 22:18 03/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục