Huyền thoại Liverpool nói lý do Alexander-Arnold sẽ gia nhập Real

18:22 Thứ sáu 27/09/2024

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Mark Lawrenson đánh giá rằng vẫn có cơ hội để Real Madrid thuyết phục thành công Trent Alexander-Arnold.

Hợp đồng giữa Liverpool và Trent Alexander-Arnold sẽ đáo hạn vào năm 2025. Vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy hậu vệ người Anh sẽ gia hạn và Real Madrdi cho rằng họ sẽ có cơ hội để sở hữu chữ ký của Alexander-Arnold.

Real Madrid rất muốn sở hữu chữ ký của Trent.

Cựu danh thủ Mark Lawrenson đánh giá không dễ để thương vụ này trở thành hiện thực nhưng vẫn có cơ hội cho Los Blancos. "Tôi không nghĩ Trent sẽ ở lại câu lạc bộ vào đầu mùa giải tới. Tôi đoán thấy cậu ấy bị thu hút bởi việc khoác áo Real Madrid. Cậu ấy có một đồng đội ở đội tuyển Anh là Jude Bellingham ở đó và tôi có thể thấy cậu ấy chơi cho họ vào mùa giải tới," Lawrenson nói với Sportscasting.

Đầu mùa giải này, Alexander-Arnold đã tỏ thái độ với HLV Arne Slot khi bị thay ra ở trận gặp Brentford tại vòng 2 Premier League. Sau đó, Slot đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò. Ông cho rằng đó chỉ là biện pháp đề phòng khi Alexander-Arnold vừa trải qua một mùa hè vất vả.

Ngoạ Long | 18:22 27/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục