Huyền thoại Liverpool đánh giá cao Arteta hơn Ten Hag

18:49 Thứ bảy 26/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football365, huyền thoại Liverpool, John Barnes không nghĩ rằng Mikel Arteta cần phải giành thêm danh hiệu để được coi là thành công.

Kể từ khi đồng ý tiếp quản Arsenal, Mikel Arteta không mất nhiều thời gian để giúp đại diện Bắc London giành chức vô địch vô địch FA Cup mùa giải 2019/2020, tuy nhiên, kể từ đó đến nay, "Pháo thủ" vẫn chưa thể giành thêm bất cứ danh hiệu nào đáng chú ý (ngoại trừ Siêu cúp Anh).

John Barnes đánh giá cao Mikel Arteta hơn Erik ten Hag.

Điều này có phần trái ngược với Erik ten Hag, khi vị chiến lược gia người Hà Lan giành 2 danh hiệu Carabao Cup và FA Cup sau hai mùa giải ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford, bất chấp những chỉ trích về mặt lối chơi.

Tuy nhiên, chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được Football365 ghi lại), huyền thoại Liverpool, John Barnes không nghĩ rằng Mikel Arteta cần phải giành thêm danh hiệu để được coi là thành công.

Ông nói: "Chà, nếu bóng đá chỉ xoay quanh việc giành cúp, thì Erik ten Hag giỏi hơn Mikel Arteta, nhưng quan điểm đó có chính xác không? Tất nhiên là không".

Erik Ten Hag không làm tốt công việc của mình tại Manchester United hơn so với Mikel Arteta tại Arsenal vì ông ấy đã giành Carabao Cup và FA Cup. Thành công trong huấn luyện không chỉ là danh hiệu".

Những chia sẻ của John Barnes cũng hoàn toàn có cơ sở. Nếu nhìn vào khoảng cách trên bảng xếp hạng Premier League hiện tại, Arsenal đang hơn Manchester United tới 9 bậc (3 so với 12).

Trần Huy Trưởng | 18:49 26/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục