Huyền thoại Liverpool chia sẻ điều ngỡ ngàng về tương lai Pogba

10:38 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, Graeme Souness đã có những chia sẻ về tương lai Pogba ở MU.

Tương lai Pogba luôn là đề tài bàn tán của truyền thông quốc tế. Sau bao kỳ chuyển nhượng, tuyển thủ người Pháp vẫn tiếp tục mập mờ ngày tháng ở Manchester United. Và điều này khiến đội nhà gặp không ít ồn ào cũng như bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thời gian gần đây, theo truyền thông Anh quốc, Ban lãnh đạo MU đã sớm ngán ngẩm và muốn bán tháo ngôi sao số 6.

Pogba - Bóng Đá

Pogba đã không còn muốn ở lại MU.

Thậm chí, nhiều danh thủ, nhà báo cũng hướng hàng loạt chỉ trích đến Paul Pogba. Mới đây, cựu sao Liverpool, Graeme Souness cũng có những chia sẻ về tình trạng của tiền vệ 26 tuổi. Cụ thể, ông cho rằng bom tấn 89 triệu bảng đã không còn muốn thi đấu cho đại diện thành Manchester.

"Đó chẳng khác nào một trò giễu cợt trong mắt tôi. Tôi đang nghĩ... Mà đúng hơn tôi thấy Pogba đã nhảy nhót trong đám cưới, nhảy lòng vòng và tôi nghĩ rằng cậu ta thật sự không muốn ở lại Man United. Làm thế nào không muốn chơi cho MU nếu ở trường hợp như vậy?",  Graeme Souness chia sẻ với Sky Sports.

Không những vậy, Graeme Souness còn so sánh Pogba với trường hợp của Andre Gomes: "Mọi người đều thấy Andre Gomes thi đấu cho Everton. Cậu ấy đã trải qua chấn thương khủng khiếp... Có lẽ MU nên học tập bộ phận y tế ở Goodison...". Cuối cùng, ông cho rằng Pogba sẽ bình phục hoàn toàn vào thời điểm Euro 2020 khởi tranh. 

Video về Manchester United:

Tiểu Phong | 10:38 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục