Huyền thoại Liverpool bị lên án vì động thái xấu xí với trẻ em

15:01 Thứ ba 22/10/2024

Thủ môn kỳ cựu David James đã bị nhiều người khiển trách trong trận đấu giữa Liverpool và Chelsea cuối tuần qua.

James, người từng có 7 năm khoác áo Liverpool giai đoạn 1992-1999 đã có dịp trở lại sân Anfield ở trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League đêm Chủ Nhật vừa qua theo lời mời của nhà tài trợ chính cho Liverpool, ngân hàng Standard Chartered.
Chưa hết, ở thời gian nghỉ giữa 2 hiệp, James còn xỏ găng, đối đầu với 1 em nhỏ trên chấm 11m như một phần trong chương trình từ thiện “Futuremakers” của ngân hàng.
Thông thường trong kịch bản của các hoạt động tương tự, James sẽ tạo điều kiện tối đa để em nhỏ ghi bàn nhằm giúp cậu bé có thêm động lực trong hành trình tương lai.
Tuy nhiên cựu thủ môn 54 tuổi lại “ăn thua đủ” với đối thủ nhí này khi đẩy hết 2 cú sút từ đối phương.
Thậm chí sau mỗi dịp cản phá thành công, James còn quay người về phía khán giả, đồng thời nở nụ cười vô cùng ngạo nghễ.
Trong khi đó “nạn nhân của James” lầm lũi quay đi với vẻ mặt vô cùng thất vọng vì không thể hiện thực hóa ước mơ ghi bàn trên 1 sân đấu nổi tiếng như Anfield.
Sau khi chương trình kết thúc, James đã chủ động tiến đến động viên, an ủi cậu bé.
Dù vậy hành động trên của cựu tuyển thủ Tam Sư đã khiến không ít người chướng mắt và đưa ra những lời chỉ trích trên mạng xã hội.
“Thật lòng, hành động trên đã đi quá giới hạn, không điều gì tốt đẹp cả”, một người bình luận. “Đôi khi trong cuộc sống, bạn cần học cách đương đầu với thử thách nhưng trường hợp này, James là 1 người hợm hĩnh”, người khác viết.
Nhưng những lời phàn nàn trên không khiến James bận tâm vì sau đó, chính cựu thủ môn sinh năm 1970 đã đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc trên lên tài khoản mạng xã hội cá nhân.
Nguyễn Việt Tùng | 15:01 22/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục