Huyền thoại lên tiếng, yêu cầu NHM Barca làm một điều

10:22 Thứ tư 28/08/2019

TinTheThao.com.vnRivaldo vừa có những chia sẻ yêu cầu người hâm mộ Barca chào đón "đứa con lưu lạc" trở về.

Neymar vẫn chưa chơi cho PSG ở mùa giải năm nay dù chấn thương mắt cá chân buộc anh phải bỏ lỡ kỳ Copa America tại quê nhà vừa qua đã hồi phục. 

Ngôi sao người Brazil đã bày tỏ ý định rời PSG từ lâu và nơi anh muốn đến không đâu khác ngoài "mái nhà xưa" Barcelona. Số tiền kỷ lục 222 triệu euro vào hai năm trước mà đội bóng thủ đô Paris bỏ ra để có được chữ ký của Neymar là khúc mắc lớn nhất trong các cuộc đàm phán. Theo các thông tin gần đây, ngoài Barca còn có Real Madrid hay Juventus đều đã nhảy vào cuộc đua để sở hữu Neymar.

Rivaldo asks Barcelona fans to welcome back Neymar - Bóng Đá

 Rivaldo tin rằng, NHM Barca sẽ tha thứ cho Neymar. 

"Tôi hy vọng chủ tịch Barcelona [Josep Maria Bartomeu] và BLĐ không cho Neymar đến một CLB khác," Rivaldo - Huyền thoại của Barcelona cũng như ĐT Brazil chia sẻ trên trang Instagram cá nhân. 

"Việc cậu ấy rời Barca là sai, cậu ấy không bao giờ nên rời một CLB lớn nhất thế giới. Nhưng cậu ấy rất háo hức trở lại và chịu trách nhiệm với những gì cậu ấy đã làm".

Sau hai năm gắn bó với PSG, Neymar đã ghi được 48 bàn thắng sau 54 lần ra sân. Một hiệu suất tương xứng với tầm vóc của một ngôi sao, nhưng những chấn thương liên tiếp gặp phải đã khiến Neymar không có nhiều đóng góp cho sự thành công của PSG, đặc biệt là ở Champions League. 

Văn Phi | 09:15 28/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục