Huyền thoại khuyên Wenger nên quên Mahrez đi

17:33 Thứ tư 03/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ Lauren tin rằng Riyad Mahrez không phải là bản hợp đồng thích hợp với Arsenal hiện tại.

Theo nhiều nguồn tin từ chính quê nhà của Mahrez, trong tuần này Pháo thủ thành London sẽ chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Leicester City. Đây là một trong những cái tên được rất nhiều NHM Arsenal kỳ vọng, tuy nhiên không phải ai cũng đồng ý.

Arsenal không cần phải chiêu mộ Mahrez. Ảnh: Internet.

Lauren, huyền thoại từng hai lần lên ngôi vô địch với Arsenal đã cảnh báo HLV Arsene Wenger về trường hợp của cầu thủ 25 tuổi. Ông phát biểu trên Evening Standard London: “Mahrez là cái tên không cần thiết với Arsenal. Cậu ấy là cầu thủ giỏi, nhưng Arsenal đã có những cầu thủ chơi sáng tạo như vậy rồi. Đó là Mesut Oezil, Jack Wilshere, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain và cả Theo Walcott, Arsenal quá thừa những cá nhân như vậy và không cần chiêu mộ Mahrez.”

Ngoài Mahrez, Arsenal cũng nhắm đến vị trí tiền đạo, họ đã thất bại trong việc chiêu mộ đồng đội của Mahrez là Jamie Vardy, tiếp tục là đến Gonzalo Higuain, Alvaro Morata và có thể là cả Alexandre Lacazette. Arsenal đã có Olivier Giroud nhưng Lauren lại vô cùng hoài nghi về cái tên này.

Ông cho biết: “Tôi tôn trọng Giroud và cậu ấy có vai trò quan trọng trong mùa giải tới về khả năng tấn công của đội bóng. Nhưng bạn cần phải có một tiền đạo đảm bảo việc ghi bàn, nghĩa là khả năng dứt điểm với hiệu suất cao, điều mà Giroud chưa làm được.”

Cuối cùng, Lauren khuyên Wenger nên chiêu mộ một trung vệ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa và khẳng định rằng đó là vị trí mà Arsenal cần nhất lúc này.

Hoàng Tâm | 17:10 03/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục