Huyền thoại khuyên Arsenal giữ Sanchez thay vì Oezil

15:59 Thứ sáu 03/03/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Bob Wilson khẳng định Arsenal phải ưu tiên giữ chân Alexis Sanchez thay vì Mesut Oezil.

Alexis Sanchez và Mesut Oezil là 2 ngôi sao đẳng cấp, đắt giá nhất đội hình Pháo thủ. Hợp đồng của cả 2 với Arsenal sẽ hết hạn sau mùa bóng tới. Tuy nhiên, việc gia hạn vẫn chưa được các bên tiến hành vì không thống nhất mức lương. Đó là chưa kể đến khả năng HLV Arsene Wenger sẽ chia tay Emirates nếu Arsenal không có suất dự Champions League mùa tới.

Huyền thoại khuyên Arsenal giữ Sanchez thay vì Oezil - Bóng Đá

 Arsenal đang nỗ lực giữ chân Sanchez và Oezil.

Cựu thủ thành đã có hơn 200 trận đấu cho Pháo thủ và là thành viên cùng Arsenal giành cú đúp mùa 1970/71 lên tiếng: "Cầu thủ tôi muốn Arsenal giữ lại nhất là Alexis Sanchez. Mesut Oezil là một cầu thủ phi thường. Nhưng nếu phải lựa chọn 1 trong 2, vì bất cứ lí do gì, tôi cũng sẽ chọn Sanchez trước Oezil.

Tôi hy vọng họ sẽ giữ chân được cả hai. Tất cả sẽ phụ thuộc nhiều vào việc Arsenal có vào được top 4 Ngoại hạng Anh hay không, khi có 6 đội đang cạnh tranh gay gắt.

Arsenal đã ở đó 19 năm, một thành tựu phi thường của Arsene Wenger. Bởi thế, nếu Arsenal nằm ngoài top 4, mọi thứ sẽ rất nghiêm trọng. Điều này ảnh hưởng đến việc họ có giữ chân được các cầu thủ hay không. 13 trận đấu còn lại sẽ rất quan trọng."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Alexis Sanchez:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 14:18 03/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục