Huyền thoại Inter lên tiếng chỉ trích Forlan

11:42 Thứ ba 20/03/2012

Huyền thoại của Inter, Sandro Mazzola đã lên tiếng chỉ trích Diego Forlan về hành động từ chối thực hiện chỉ thị của HLV Claudio Ranieri.

Phát biểu sau trận hòa 0-0 trước Atalanta vào cuối tuần qua, HLV Raneri đã cho biết nguyên nhân chính khiến cho Inter không thể thắng chính là vì Forlan đã từ chôi thực hiện yêu cầu đá dạt biên của ông.

Forlan và HLV Raneri. Ảnh: Internet.

Tuy cũng đã có những phát biểu bào chữa hành động này của tiền đạo người Uruguay, nhưng điều đó cũng không đủ giúp Forlan hứng chịu những lời chỉ trích từ huyền thoại một thời của Inter, Mazzola. Phát biểu trên Tuttomercatoweb.com, huyền thoại 69 tuổi này đã cho biết:

"Làm sao có thể biện minh cho một hành động như thế?"

"Đó là điều hoàn toàn không thể, hãy mau chóng tống cổ cậu ta về nhà ngay."

"Trong thời điểm khó khăn như lúc này, chúng ta cần những cần những cầu thủ sẵn sàng ra sân cống hiến tất cả cho đội bóng mà không có bất cứ một lời phàn nàn nào đối với các chỉ đạo từ HLV."


Trận hòa cuối tuần qua cũng đã tiếp tục kéo dài khoảng thời gian tệ hại của Inter. Trong 12 trận gần đây nhất, Inter chỉ mới giành chiến thắng được hai lần, còn lại là tám trận thua và hai trận hòa. Hiện họ đang xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH với 41 điểm.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục