Huyền thoại hiến kế siêu tiền đạo Man Utd nên dốc sức chiêu mộ

17:46 Thứ bảy 14/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Manchester United tin rằng đây là gương mặt sẽ nâng tầm sức mạnh hàng công Quỷ đỏ.

Sau khi bán Sergio Aguero cho Barcelona, Manchester City đang có những tham vọng riêng trên phiên chợ hè. Với chữ ký của Jack Grealish, thượng tầng The Citizens cho thấy họ có thể chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu xứ sở sương mù với mức giá cao.

Điều này tương tự với thương vụ Harry Kane, một cái tên mà BLĐ Man City khao khát có được. Kane bày tỏ mong muốn rời Spurs cuối mùa giải trước. Chủ tịch Daniel Levy sẽ chỉ bán Kane nếu nhận về mức phí kỷ lục tại nước Anh.

Trước tình hình này, cựu danh thủ Gary Neville tin rằng Man Utd cũng nên cố gắng ký hợp đồng với Harry Kane, bất chấp thực tế là những tin đồn liên kết Kane với Man City ngày một nhiều hơn.

Gary Neville issues Man Utd chiefs with Harry Kane transfer demand as Man City plot bid - Bóng Đá

Neville tin Harry Kane là trung phong Man Utd nên theo đuổi.

Tôi muốn thấy một tiền đạo trung tâm.” Neville nói trên Overlap khi được hỏi Man Utd nên ký hợp đồng với ai tiếp theo sau khi hoàn tất các thỏa thuận với Jadon Sancho và Raphael Varane.  

"Chelsea đã mua Romelu Lukaku, Man City đang theo đuổi Kane và đã có Grealish."

Man Utd đã có Sancho và Varane và họ là những bản hợp đồng tốt nhưng tôi nghĩ là chưa đủ.

"Nếu tôi là họ, tôi sẽ dốc toàn lực để có được Kane ở Old Trafford. Dốc hết sức. Nếu Man City mua Kane, tại sao chúng tôi không thể có được Kane? Man Utd có thể cạnh tranh."

Solskjaer phát biểu về Sancho: 

 
Minh Trí | 17:16 14/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục