Huyền thoại của Liverpool muốn giành chỗ của Brendan Rodgers

23:39 Thứ tư 27/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, cựu trung vệ huyền thoại của Liverpool, Sami Hyypia đã cho biết rằng sẽ là một điều tuyệt vời nếu như một ngày nào đó anh có thể quay trở lại Anfield trên cương vị là huấn luyện viên trưởng của The Kop.

Sami Hyypia đã có 10 năm gắn bó cùng với đội chủ sân Anfield. Cựu trung vệ 40 tuổi đã có dành nhiều thời gian trong suốt sự nghiệp với vai trò là người đội trưởng của Liverpool, anh đã cùng với The Kop gặt hái được khá nhiều danh hiệu to lớn bao gồm cả Champions League, UEFA Cup và 2 FA Cup.

Sami Hyypia sẽ có ngày quay trở lại Anh dẫn dắt Liverpool? Ảnh: Internet.

Kỹ năng lãnh đạo và tầm nhìn chiến thuật tuyệt vời của Sami Hyypia luôn là điểm mạnh của tuyển thủ người Phần Lan, đó là lý do vì sao anh được Bayer Leverkusen mời làm huấn luyện viên trưởng sau khi giã từ sự nghiệp cầu thủ vĩ đại của mình với hơn 460 lần ra sân khoác áo ‘Quỷ đỏ’ vùng Merseyside.

Khi được hỏi về khả năng quay trở lại nước Anh để dẫn dắt Liverpool, Hyypia thừa nhận đó là một điều vô cùng đặc biệt riêng với cá nhân anh: “Nhiều người đã hỏi tôi rằng liệu đội bóng nào là nơi mà tôi muốn đến dẫn dắt nhất?.”

Có hai nơi đặc biệt đối với tôi, tôi đã ở Liverpool trong 10 năm và điều đó sẽ rất tuyệt vời (trở thành HLV). Nhưng nó không hoàn toàn có nghĩa là một mục tiêu đối vơi tôi, nhưng chắc chắn sẽ là một điều gì đó vô cùng đặc biệt.”

Và tôi sẽ đến với Phần Lan, HLV của đội tuyển quốc gia là một công việc rất lớn. “

Vào đêm nay Sami Hyypia sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng đại kình địch của anh khi còn thi đấu trong màu áo Liverpool đó chính là nhà đương kim vô địch Premier League, Manchester United. Ở lượt đi Bayer Leverkusen đã bị ‘Quỷ đỏ’ đánh bại với tỷ số 4-2 tại Old Trafford và khi thi đấu trên sân nhà chắc chắn Sami Hyypia cùng các học trò sẽ rất muốn đòi món nợ này.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục