Huyền thoại của Inter điên người vì Kovacic đầu quân cho Real

20:12 Thứ hai 17/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại của Inter Milan, Luis Suarez thừa nhận ông hoàn toàn không hài lòng khi đội bóng này đồng ý để Mateo Kovacic ra đi.

Inter Milan, Mateo Kovacic, Real Madrid

Tuy chưa chính thức, nhưng vào lúc này có thể nói rằng 90% Mateo Kovacic đã là người của Real Madrid sau khi Inter Milan đã đồng ý với mức giá 35 triệu euro mà đội bóng Tây Ban Nha đưa ra.

Trước thông tin này, huyền thoại Suarez cũng đã bày tỏ sự không hài lòng của mình về quyết định của đội bóng cũ thông qua một phỏng vấn mới đây trên Gazzetta dello Sport:

"Mateo đáng ra phải là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong tương lai của Inter. Một khi chứng kiến cậu ấy thi đấu, bạn hoàn toàn có thể thấy cậu ấy đang là ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với phần còn lại."

"Tôi tin rằng cậu ấy có phong cách thi đấu rất giống Pirlo. Andrea trước đây cũng đã quyết định ra đi vì CLB đã không đủ kiên nhẫn dành cho cậu ấy, và giờ mọi người đều biết đẳng cấp của cậu ấy là thế nào."

"Kovacic hoàn toàn có thể trở thành một Pirlo mới. Đừng nói với tôi rằng cậu ấy không giỏi phòng thủ, vì thực tế bằng tuổi cậu ấy, Pirlo thậm chí còn chơi tệ hơn nữa."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục