Huyền thoại chỉ trích Barca quá nuông chiều Neymar

14:31 Thứ tư 26/03/2014

(TinTheThao.com.vn) – Sau khi chủ tịch Rosell từ chức vì bê bối tài chính, huyền thoại một thời Johan Cruyff vốn rất mâu thuẫn với vị cựu chủ tịch đã trở lại Barcelona trong vai trò cố vấn. Mới đây, tuy phải tham dự sự kiện tại Malaysia và không trực tiếp theo dõi trận El Clasico nhưng Cruyff đã có những chia sẻ ý kiến về đội bóng xứ Catalan.

Mở đầu cuộc trò chuyện, huyền thoại người Hà Lan giải thích đang bận dự sự kiện và không thể trực tiếp xem Barca thi đấu nhưng không hề ngạc nhiên với chiến thắng của đội bóng cũ ngay tại Bernabeu.

Cruyff nói: “Tôi rất tự tin rằng Barca sẽ chiến thắng, tôi không nghi ngờ gì về chất lượng đội bóng. Nếu các cầu thủ quyết tâm thi đấu thì họ sẽ ghi rất nhiều bàn”.

“Tôi hoàn toàn đồng ý với những nhận định rằng cuộc đua La Liga đã trở về vạch xuất phát”.

Cruyff cho rằng Neymar nên rèn luyện thêm và trao cơ hội cho bậc đàn anh khác

Cựu tiền đạo đã 66 tuổi cũng cho biết rất cảm thông với HLV Tata Martino vì những chỉ trích trước thềm trận đấu với Real Madrid, ông nói:

“Những luồng ý kiến của mọi người thường thay đổi khi đội bóng thắng hoặc thất bại, nhưng kết quả thì luôn đến từ nỗ lực của toàn đội. Và vấn đề của đội bóng chỉ do họ tự tạo ra và tự hóa giải mà thôi”.

Sau cùng, Johan Cruyff vào thẳng vấn đề đang tồn tại bằng cách nói Barca đã quá cưng chiều Neymar: “Vấn đề là khi họ kí hợp đồng với một cầu thủ 21 tuổi, họ để cho cầu thủ này có được nhiều thứ hơn cả những cầu thủ đã vô địch không biết bao nhiêu lần”.

“Ở độ tuổi đó, cậu ta còn phải học hỏi nhiều. Thời gian vẫn còn đó, nó chẳng đi đâu mất. Barca đã tự tạo ra tình huống mâu thuẫn để tự làm khó mình”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục