Huyền thoại chỉ ra 2 cầu thủ sẽ sớm bị Man United trảm

12:42 Thứ sáu 20/09/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Express Sport, cựu danh thủ Lee Sharpe tỏ ra lo lắng cho tương lai hai cầu thủ của Manchester United.

Tiền vệ Casemiro là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất đội hình Man United trong trận thua 0-3 đại kình địch Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 3 Premier League 2024/25.

Hệ quả, ngay sau đợt tập trung ĐTQG, ngôi sao người Brazil đã bị HLV Erik ten Hag tống lên băng ghế dự bị ở chuyến làm khách đến sân của Southampton để nhường chỗ cho tiền vệ Christian Eriksen. Ngoài ra, với sự xuất hiện nơi tân binh đắt giá Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain, suất đá chính của Casemiro đang lung lay dữ dội.

Mới đây, trong buổi trò chuyện trên sóng Express Sport, cựu danh thủ Sharpe cho rằng cầu thủ 32 tuổi nhiều khả năng sẽ phải rời Man United trong tương lai gần.

“Thật khó để khẳng định 1 cầu thủ sẽ mất chỗ đứng chỉ sau 4 trận. Casemiro mắc hàng loạt sai lầm trong các bàn thua ở trận đấu với Liverpool, Kobbie Mainoo cũng vậy. Tuy nhiên theo tôi, chúng ta sẽ không còn nhiều thời gian được chứng kiến Casemiro thi đấu cho Man United, đặc biệt sau khi Ugarte đến, Sharpe nói.

Sharpe gửi cảnh báo đến Shaw (trái) và Casemiro (phải).

Bên cạnh Casemiro, cựu tiền vệ 53 tuổi còn gửi lời cảnh báo đến hậu vệ Luke Shaw, người liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương thời gian qua.

Nhìn vào dự án lâu dài, tôi cũng lo ngại cho Shaw. Cậu ấy là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới nhưng cậu ta chưa bao giờ đạt thể trạng ổn định. Về lâu dài, Shaw sẽ trở thành vấn đề cho Man United”, Sharpe nói thêm.

Lần cuối cùng ngôi sao người Anh ra sân cho Man United đã từ tháng 2 năm nay.

Về phần Man United, Quỷ Đỏ sẽ tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford tại vòng 5 Premier League diễn ra vào đêm mai.

Nguyễn Việt Tùng | 12:42 20/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục