Huyền thoại chỉ điểm Klopp cách thắng Arsenal

23:26 Thứ bảy 04/03/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Jan Molby cho rằng Jurgen Klopp nên để một số cầu thủ thi đấu đúng vị trí để đạt được kết quả tốt nhất trước Arsenal.

Tối nay, Liverpool sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà Anfield trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. The Kop chỉ thắng 1 trận trong năm 2017 ở Ngoại hạng Anh trước Tottenham Hotspur.

Đội bóng của Klopp có thành tích rất tốt khi đối mặt với những đội bóng trong Top 6, tuy nhiên họ lại thường đánh rơi chiến thắng trước những cái tên nhỏ hơn. Điển hình là trận thua tan nát trước Leicester City.

Huyền thoại chỉ điểm Klopp cách thắng Arsenal - Bóng Đá

 

Chứng kiến những trận đấu không tốt của Liverpool , Molby cho rằng Klopp đã để vài cầu thủ thi đấu không đúng vị trí sở trường. Ông cho biết: “James Milner sẽ không thể kéo dài như thế mãi được. Khi chơi trái sở trường và thi đấu tốt, bạn thường nhận được rất nhiều lời khen.

Tuy nhiên nếu chơi đúng sở trường, bạn biết chính xác những gì mình nên làm. Thậm chí trong hoàn cảnh khó khăn, bạn cũng biết phải làm gì để sửa sai. Có lẽ đã đến lúc đưa những cầu thủ trở lại đúng vị trí vốn có.

Milner đã thi đấu ở vị trí hậu vệ trái trong mùa giải này, sau khi thi đấu rất hay đầu mùa, anh đã tụt giảm phong độ trong thời gian gần đây. Trong khi đó, Lucas Leiva cũng vật lộn với vị trí trung vệ. Roberto Firmino cũng không ngoại lệ khi chơi kém hiệu quả với vai trò trung phong.

Video trận thua của Liverpool trước Leicester

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:40 04/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục