Huyền thoại chỉ điểm Emery cái tên quan trọng nhất Arsenal

15:24 Thứ sáu 07/09/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Martin Keown mới đây đã kiến nghị HLV Unai Emery nên tập trung xây dựng đội hình xung quanh cái tên sau.

Chứng kiến màn trình diễn của Pháo thủ sau 4 vòng đấu vừa qua, "trung vệ thép" một thời của Arsenal, Martin Keown cho rằng, Alexandre Lacazette chính là gương mặt quan trọng nhất của đội chủ sân Emirates.

Tiền đạo người Pháp chính là người đóng góp lớn nhất vào chiến thắng đầu tiên của Arsenal trước West Ham tại Premier League (3-1). Không những thế, đến cuộc đối đầu với Cardiff, cũng chính Lacazette là người đã ghi bàn thắng quyết định, giúp Pháo thủ có 3 điểm "thót tim' (3-2) trong chuyến làm khách đến Xứ Wales.

Huyền thoại chỉ điểm Emery cái tên quan trọng nhất của Arsenal - Bóng Đá

Huyền thoại Martin Keown cho rằng Arsenal nên xây dựng lực lượng xung quanh Lacazette. 

Phát biểu trên Daily Mail, huyền thoại Martin Keown cho rằng: "Tôi nghĩ đội bóng nên chú ý hơn đến Lacazette. Sau những diễn biến vừa qua, cậu ấy đã cho thấy một thái độ tuyệt vời.

Các bạn hãy nhìn lại, Lacazette đã không được gọi vào đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2018. Ngay sau đó, cậu ấy tiếp tục ngồi dự bị trong 3 trận đấu đầu tiên của Arsenal ở Premier League.

Và các bạn hãy nhìn xem Lacazette đã làm được gì? Cậu ấy ghi bàn và giúp Arsenal giành chiến thắng. Theo tôi, HLV Unai Emery nên tín nhiệm và xây dựng đội hình quanh cậu ấy".

Xem Video tài năng của Alexandre Lacazette:

Phi Yến | 14:21 07/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục