Huyền thoại Chelsea hé lộ lý do Mourinho hà khắc với Pogba

09:07 Thứ hai 26/03/2018

TinTheThao.com.vnDidier Drogba, huyền thoại Chelsea và là trò cũ của Jose Mourinho đã có chia sẻ về việc thuyền trưởng Manchester United đối xử hà khắc với Paul Pogba.

Kể từ khi Manchester United chiêu mộ Alexis Sanchez, mọi thứ bỗng trở nên tệ đi với Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp sa sút và không còn là sự lựa chọn số một của HLV Jose Mourinho. Trong khi đó, Pogba đáp trả chiến lược gia người Bồ Đào Nha bằng thái độ thi đấu vật vờ mỗi khi ra sân. 

 - Bóng Đá

 Mourinho dần mất niềm tin vào cậu học trò.

Theo Diario Gol, mối quan hệ giữa Mourinho với Pogba căng thẳng đến mức HLV trưởng của Man United đang tính đến việc bán đứt tiền vệ 25 tuổi này. Mặt khác, siêu cò Mino Raiola được cho rằng đang nỗ lực tìm cách giải thoát Pogba khỏi sân Old Trafford ngay trong mùa hè tới. 

Trước việc Pogba bị Mourinho đối xử hà khắc, Didier Drogba cho rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha làm vậy chỉ bởi quá yêu thích cựu tiền vệ Juventus.

"Lúc trước khi còn ở Chelsea, giữa tôi với ông ấy cũng có không ít lần xung đột như thế này. Tuy nhiên, Mourinho chẳng bao giờ công kích ai nếu ông ấy không thật sự yêu thích người đó. Ông ấy thật sự rất thích Pogba. Đó là lý do tại sao Pogba nhận nhiều trọng trách từ ông ấy," huyền thoại Chelsea chia sẻ trên ESPN.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 08:00 26/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục