Huyền thoại bóng đá Đức lên tiếng xoa dịu Robben

11:00 Thứ tư 02/05/2012

'Hoàng đế' Franz Beckenbauer khẳng định Robben là một nhân tố quan trọng với đội hình của Hùm Xám xứ Bavaria, và ông tin rằng Robben sẽ ở lại sân Allianz ArenA trong một thời gian dài nữa.

Trước đó, tờ báo Bild của Đức đã đăng tin rằng cầu thủ người Hà Lan từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng với Bayern, sau bị chỉ trích bởi Beckenbauer vì đá hỏng một quả phạt đền trong trận gặp Borussia Dortmund, và xảy ra mâu thuẫn với người đồng đội Franck Ribery chỉ vì tranh nhau một quả đá phạt trong trận bán kết lượt đi Champions League với Real Madrid.

Beckenbauer cho biết ông rất hâm mộ Robben. Ảnh: Internet.

Mặc dù vậy, Bayern vẫn tỏ rõ quyết tâm giữ chân cầu thủ chạy cánh xuất sắc người Hà Lan, còn Beckenbauer thì tin rằng Robben sẽ ở lại khoác áo Hùm Xám thêm vài năm nữa.

"Robben biết cậu ấy được kỳ vọng như thế nào ở đây. Vì thế tôi mong cậu ấy sẽ ký vào bản hợp đồng mới. Đó sẽ là điều tốt nhất cho cả hai bên", Beckenbauer nói với báo Bild. "Tôi biết Robben giận dữ vì tôi đã chỉ trích cậu ấy, nhưng điều đó không thay đổi quan điểm tích cực của tôi về Robben. Tôi rất hâm mộ cậu ấy".

"Robben là một cầu thủ không thể thiếu trong 1 đội hình sử dụng những cầu thủ chạy cánh của chúng tôi, giống như Ribery bên cánh trái vậy. Phong cách chơi của đội bóng được xây dựng dựa trên những phẩm chất của họ. Robben đã từng ghi nhiều bàn thắng có tính chất quyết định trong những mùa bóng vừa qua", Beckenbauer ca ngợi tầm quan trọng của Robben.

Hợp đồng hiện tại của Robben sẽ hết hạn vào tháng Sáu năm 2013, và nếu như không ký sớm hợp đồng mới, thì Bayern đứng trước nguy cơ sẽ mất trắng cầu thủ xuất sắc của mình.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục